• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cha Eun Woo gây tranh cãi khi làm người mẫu đại diện cho... thương hiệu băng vệ sinh

Showbiz

Dẫu debut như một idol nhưng Cha Eun Woo lại kiêm luôn công việc của một người mẫu, diễn viên nhờ ngoại hình mỹ nam. "Thiên tài gương mặt" nhận được vô vàn lời chào mời đóng quảng cáo, làm đại diện hình ảnh cho những nhãn hàng từ cao cấp đến bình dân.

Cách đây không lâu, Cha Eun Woo khiến người hâm mộ "dở khóc dở cười" khi xuất hiện trong poster quảng cáo sản phẩm cho một nhãn hàng... băng vệ sinh.

Những hình ảnh về mỹ nam quảng cáo băng vệ sinh hiện đang trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội xứ Hàn.

Cư dân mạng cho rằng việc thuê một người mẫu nam làm gương mặt đại diện cho sản phẩm này là không phù hợp, dẫu đó là chàng trai sở hữu lượng fangirl đông đảo như Cha Eun Woo:

- Vấn đề không chỉ nằm ở Cha Eun Woo, tại sao họ lại thuê một người đàn ông làm gương mặt đại diện cho hãng băng vệ sinh nhỉ? Không thể hiểu nổi việc dùng ngôi sao trong quảng cáo là thế nào luôn, muốn tăng doanh số thì cứ giảm trực tiếp vào giá thành sản phẩm đi.

- Không phải loại quảng cáo sẽ phát trên TV, chỉ là chụp ảnh rồi gắn sản phẩm vào thôi. Có lẽ Cha Eun Woo cho rằng nó chẳng ảnh hướng mấy nên vẫn nhận.

- Thôi xin đừng thuê người nổi tiếng đóng CF băng vệ sinh nữa, kể cả sao nữ. Tiết kiệm tiền và giảm giá băng vệ sinh đi.

- Tôi không ghét Cha Eun Woo đâu nhưng sao cậu ấy lại nhận quảng cáo này vậy?

- Sao lại thuê mẫu nam đi quảng cáo băng vệ sinh? Nước đi này tôi không hiểu. Nó không tạo được niềm tin cho người mua đâu vì người mẫu của hãng còn chả dùng được cơ mà.

- Trước đây hình như cả nhóm ASTRO đều là người mẫu cho hãng này, nhưng không hiểu sao về sau chỉ còn mình Cha Eun Woo kí tiếp hợp đồng quảng cáo.

- Chắc là vì nhóm maketing quá lười đây. Họ nghĩ gương mặt của Cha Eun Woo sẽ cân tất nhưng sai rồi... Chị em chúng tôi đâu mua băng vệ sinh vì người quảng cáo nó.

- Cả Cha Eun Woo và nhãn hàng đều cần tiền.

- Những cô gái thích Cha Eun Woo chắc sẽ mua nó đấy. Nhưng mà tôi ghét cay ghét đắng cái cách họ thuê người mẫu nam để lợi dụng điều ấy.

- Không hiểu sao họ cứ tạo khung cảnh hường phấn xong cho người mẫu mặc đồ trắng quảng cáo băng vệ sinh haha.

- Họ in cả mặt Cha Eun Woo lên giấy gói nữa, không hiểu ai dám dùng khi nhìn thấy cậu ta trên cái miếng băng vệ sinh đấy.

Bạn nghĩ sao về phản ứng của netizen Hàn trong trường hợp này?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.