• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Chàng trai vàng của làng sold out : Cuốn sách mà V (BTS) đọc cháy hàng chỉ sau vài ngày

Showbiz

Gần đây, trong một lần xuất hiện tại sân bay, anh chàng V đã cầm trên tay một cuốn sách và sử dụng nó để che mặt khi bị vây quanh bởi báo chí cũng như người hâm mộ.

Đáng nói, chỉ sau một vài ngày, cuốn sách mà V đọc đã lọt top bán chạy tại Hàn. Trước đó, cuốn sách này chỉ phổ biến với những chàng trai ở đôi tuổi 20 nhưng sau khi được V vô tình lăng xê, nó đã trở nên phổ biến đối với mọi lứa tuổi, thậm chí là cả phụ nữ ở tuổi 30.

1

Cuốn sách đặc biệt này có tên là “Sức mạnh của ngôn từ”, tác phẩm của hai nhà văn Shin Do Hyun và Yoon Naru. Cuốn sách giới thiệu cho người đọc 8 cách khác nhau để cải thiện khả năng giao tiếp. Những phương pháp này đều đã được sử dụng rất nhiều ở các nước phương Tây.

3

Sau khi cuốn sách này trở nên nổi tiếng, rất nhiều người bán sách đã bắt đầu sử dụng hình ảnh của V để PR cho sản phẩm và thậm chí còn gọi nó là “Sách của V BTS”.

4

Nhiều cư dân mạng cho biết, ban đầu họ mua cuốn sách chỉ vì tò mò xem BTS thường đọc thể loại sách gì. Nhưng sau khi đọc xong thì thấy đây là một tác phẩm tuyệt vời và rất đáng mua.

2

Đây không phải là lần đầu tiên những món đồ được BTS sử dụng trở nên cháy hàng. Cách đây không lâu, ngay sau khi anh chàng maknae Jungkook tiết lộ loại nước xả vải mà mình đang dùng, sản phẩm đó đã cháy hàng trên khắp mọi mặt trận.

thumbnail 3 7d20

Nhãn hàng may mắn nọ đã phải xin lỗi người tiêu dùng vì không có khả năng cung cấp đủ lượng sản phẩm khách hàng cần. Ngay chính Jungkook sau đó cũng không thể mua được loại nước xả vải này vì sức càn quét kinh khủng của các Army.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.