• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Changmin cưới fan chỉ quan tâm 'Yunho khóc hay không', loạt ảnh nam idol khóc nhè được viral lại

Showbiz

Chiều nay, ngày 12/06, TVXQ Changmin bất ngờ gửi thư tay tới người hâm mộ và thông báo chuẩn bị kết hôn vào tháng 9 tới đây với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Trong thư, Changmin đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì trong suốt thời gian qua đã ủng hộ anh và Yunho. Changmin cũng lấy hết can đảm để trực tiếp chia sẻ niềm vui này với fan chứ không muốn thông qua lời nói của bất cứ ai khác.

Chính sự tinh tế và cẩn thận của nam idol đã khiến cộng đồng fan K-Pop hết sức cảm động và để lại rất nhiều lời chúc trước tin vui này của anh.

Cùng chia sẻ niềm vui với Changmin, từ khoá "Yunho khóc" đã trở nên viral với loạt bài đăng cực hài hước. Loạt ảnh Yunho rơi lệ tại concert của TVXQ Nhật Bản từ cách đây 2 năm được fanti đào lên để làm hình ảnh minh hoạ.

Ngoài ra, rất nhiều topic xoay quanh chủ đề "Yunho liệu có khóc khi nghe được tin vui hay không?" đang được quan tâm với lượt view khủng tại Hàn. Chỉ trong vài giờ ngắn ngủi, số lượng bài viết liên quan tới topic này đã lên tới con số hàng chục và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Một vài tên topic được cư dân mạng chụp lại: "Yunho lại phải khóc nữa à?", "Yunho chắc là sẽ khóc thật đấy mọi người ạ", "U-Know Yunho khóc hay không khóc đây?", "U-Know Yunho sẽ khóc hay không khóc trong đám cưới Changmin?", "Yunho đẫm nước mắt, rơi lệ"...

Cùng chờ đón đám cưới của Changmin và màn cameo của Yunho nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.