• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Châu Bùi úp mở người yêu mới sau khi chia tay Decao?

Showbiz

Đầu năm 2020, thông tin Châu Bùi chia tay bạn trai Decao nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Cả hai từng là cặp đôi đượng giới trẻ yêu thích. Couple thường xuyên đồng hành cùng nhau tại các tuần lễ thời trang hay loạt khoảnh khắc đời thường “cưng muốn xỉu”. Từng tiết lộ về lí do cả hai quyết định “đường ai nấy đi”, Châu Bùi tâm sự:

Châu Bùi chia tay Decao vào đầu năm 2020.


"Không thể nói chúng mình không hợp nhau được nhưng đến một lúc nào đó, có nhiều thứ cần hơn là chỉ hợp nhau ở mặt hình ảnh, sở thích. Đây là một câu chuyện rất dài".

"Dừng lại không phải là khổ đau mà để bắt đầu cuộc sống mới".

Thế nhưng, mới đây trên Instagram, Châu Bùi bất ngờ chia sẻ hình ảnh thân mật với một chàng trai giấu mặt. Chỉ trong thời gian ngắn bức ảnh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên xen lẫn thắc mắc chân dung “chàng trai bí mật” đó là ai.

Vậy là sau hơn 3 tháng công bố tin chia tay, Châu Bùi đã có tình mới? Đây vẫn là câu hỏi chưa hồi đáp hoặc chúng ta phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Hình ảnh mới nhất được Châu Bùi chia sẻ trên Instagram nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Châu Bùi đã có tình mới sau khi chia tay Decao?

Hiện tại, Châu Bùi đang ở khu cách ly vì trước đó người đẹp là một trong những nghệ sĩ tham dự tuần lễ thời trang tại Milan (Ý). Nàng fashionista 9x chia sẻ:

"Mọi người ơi, việc làm đúng đắn nhất ngay lúc này chính là hành động vì trách nhiệm cộng đồng chứ không phải di tản hay trốn tránh khai báo y tế khi đã qua vùng dịch hay tiếp xúc với người bệnh. Hãy thẳng thắn thừa nhận để đừng lây lan. Hãy cùng nhau đẩy lùi bệnh dịch bằng cả trái tim!".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.