• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chỉ còn thiếu 70.000 chữ kí nữa thôi, bạn trai cũ của Goo Hara có thể sẽ phải 'đi tù mọt gông'

Showbiz

Ngày 14/9, làng giải trí Hàn Quốc được dịp xôn xao khi Goo Hara (cựu thành viên Kara) bị bạn trai cũ tố là kẻ bạo hành. Cư dân mạng nhanh chóng xác định được danh tính người đàn ông này là Choi Jong Bum - một nhà tạo mẫu tóc khá có tiếng trong showbiz.

choijongbum

Bạn trai cũ của Hara, Choi Jong Bum.

Sau khi gây gổ ở nhà riêng của Hara vào đêm ngày 13/9, Choi đã cung cấp những tấm hình chụp lại vết thương trên mặt của mình cho nhà báo và đòi kiện bạn gái cũ tội hành hung. Đáp lại Choi, Goo Hara cũng tiết lộ với Dispatch rằng mình bị đánh tới mức xuất huyết tử cung cùng ảnh chụp bệnh án làm chứng.

hara 1537151564 1

Khi mà công chúng đang hoang mang không biết ai đúng ai sai trong chuyện này thì Dispatch tung ra thông tin quan trọng: Choi Jong Bum không những đánh đập Goo Hara, mà còn đe dọa cô bằng 2 đoạn video ghi lại cảnh quan hệ tình dục trước đây. Thậm chí khi nữ idol quỳ gối van nài hắn đừng tung video lên mạng thì tên này vẫn làm ngơ.

Khỏi phải bàn, hành vi của Choi Jong Bum khiến không ít người phẫn nộ. Hóa ra từ trước tới nay, tên Sở Khanh này luôn miệng nói mình là nạn nhân nhưng vẫn âm thầm uy hiếp người khác.

18090351 8698

Choi Jong Bum trước khi tiến vào cuộc đối chất với cảnh sát.

sau scandal au da ban trai tu choi hoa giai voi goo hara 1

Goo Hara xuất hiện tiều tụy trước đồn cảnh sát.

Ngay lập tức, một lá đơn kiến nghị "Trừng phạt thật nặng những người có hành vi trả thù bằng văn hóa phẩm khiêu dâm như Choi Jong Bum" đã được gửi tới trang web của Nhà Xanh và thu hút hơn 130.000 người ủng hộ. Được biết khi bản kiến nghị này chạm mốc 200.000 chữ kí trong vòng một tháng, yêu cầu từ người dân sẽ được giải quyết.

Dưới đây là nội dung của lá đơn kiến nghị:

Bạn có biết bài báo gần đây trên Naver có tiêu đề là gì không? "6 tháng tù treo cho một sinh viên đại học vì tội trả thù bằng video khiêu dâm". Bạn có nghĩ phụ nữ Hàn Quốc đang gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng và ghê tởm hơn từ đàn ông? Bởi vì không có hình phạt thích đáng nên trong nhiều thập kỉ, thủ phạm đã nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật còn nạn nhân thì sao?

Tương tự với trường hơp của Choi Jong Bum, việc trả thù người yêu cũ bằng văn hóa phẩm đồi trụy cần bị tống giam.

Án treo? Tôi từ chối!

Hình phạt nhẹ nhàng? Tôi từ chối!

Ngay khi phát hiện ra những trường hợp như vậy, xin hãy bỏ tù bọn chúng."

Ngoài ra, trên trang chủ Nhà Xanh còn xuất hiện thêm 2 lá đơn khác liên quan đến Choi Jong Bum. Đầu tiên là "Tại sao phải giấu tên của Choi Jong Bum" và "Yêu cầu tử hình Choi Jong Bum".

capture

Chưa đầy 24 giờ, lá đơn yêu cầu trừng phạt Choi Jong Bum đã đạt tới hơn 130.000 chữ kí.

capture2

Lá đơn hỏi về việc vì sao phải che tên của Choi Jong Bum được xếp vào mục "Nhân quyền" và mới nhận được 17 chữ kí.

capture4

Đơn yêu cầu tử hình Choi Jong Bum hiện đã bị xóa khỏi trang chủ của Nhà Xanh.

Hiện Choi Jong Bum vẫn đang tiến hành các hoạt động kiện tụng buộc Goo Hara phải bồi thường và chịu trách nhiệm. Thế nhưng với tình hình này, có lẽ anh chàng sẽ sớm phải "bóc lịch" mà thôi!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.