• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Chị gái Kyuhyun kêu cứu trên Instagram khi bị fan cuồng của em theo dõi, dọa giết suốt 3 năm

Showbiz

Sasaeng fan là cụm từ dùng để chỉ những người hâm mộ cuồng nhiệt tới mức quá đà. Xuất phát từ tình cảm dành cho các ca sĩ, diễn viên nhưng lại vượt quá giới hạn thông thường, sasaeng fan là những kẻ si mê, sẵn sàng thực hiện những việc không tưởng chỉ để được gần thần tượng hơn.

Theo dõi các nghệ sĩ thôi chưa đủ, nhiều sasaeng fan còn mở rộng phạm vi sang cả gia đình của idol mình. Gần đây, chị gái của Kyuhyun (Super Junior) đã phải lên Instagram để kêu cứu.

405778 118227374963749 580331273 n

Kyuhyun và chị gái.

Cô cho biết gia đình mình bị fan cuồng này theo dõi trong suốt 3 năm vừa qua. Cô cũng cung cấp những bằng chứng như ảnh chụp màn hình tin nhắn và lịch sử cuộc gọi mà cả nhà nhận được từ kẻ cuồng si này.

Tôi đã từng cố gắng thông cảm cho hắn ta nhưng tới giờ đã 3 năm rồi. Hắn theo dõi chúng tôi không ngừng nghỉ. Hắn đe doạ sẽ giết tôi và còn hack điện thoại cũng nhưng các tài khoản mạng xã hội của tôi.

1

2

Kẻ theo dõi này liên tục gọi điện và nhắn tin cho các thành viên của gia đình Kyuhyun. Hắn thậm chí còn chụp ảnh và đe doạ họ.

3

Người trong ảnh là bố của Kyuhyun cùng nội dung tin nhắn: "Tao đang nhìn mày đấy".

4

Chị của Kyuhyun thường xuyên nhận được những tin nhắn rợn người như "Mày ngủ có ngon không? Tao yêu mày lắm. Tao luôn theo dõi mày."

Ngay sau khi chị gái Kyuhyun quyết định đưa mọi chuyện lên Instagram, kẻ bám đuôi này đã sử dụng tài khoản có tên là hyori35 để đáp trả và đe doạ sẽ cung cấp mọi thông tin cá nhân của các thành viên cũng như sẽ tiết lộ những bức ảnh có thể phá huỷ sự nghiệp của nam idol.

screen shot 2019 01 07 at 115616 ampng

Hắn yêu cầu xoá bài nếu không mọi người sẽ phải hối hận

screen shot 2019 01 07 at 120146 pmpng

Hắn còn đe doạ sẽ phá huỷ sự nghiệp cúa Kyuhyun

screen shot 2019 01 07 at 115720 ampng

Đăng ảnh chị gái Kyuhyun kèm những lời chửi rủa

12

Mày nghĩ là mày có được số điện thoại thật của tao ư? Quá sai rồi. Chắc cưng chưa từng nghe tới số điện thoại ảo.

Biết sao không? Tao cũng sẽ công bố số điện thoại thật của mày lên Instagram.

Mày thấy vậy có tuyệt không? Tao nói thật, mày làm tao cáu rồi đấy. Sao mày dám chia sẻ những thứ như vậy lên Instagram? Xoá đi và tao sẽ xem xét lại mọi việc.

13

@ahrazozo (tài khoản Instagram của chị Kyuhyun) này, mày có một giờ để suy nghĩ. Tao không đùa đâu. Mày biết đấy, tao không phải là kiểu người hài hước...

Sau khi bị đe doạ bởi kẻ bám đuôi, chị gái Kyuhyun đã xoá hết bài đăng của mình. Nhưng nhiều người hâm mộ đã nhanh tay chụp lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng trước sự việc chấn động này.

- Cảnh sát mạng đâu hết rồi? Sao không mau bắt kẻ điên này đi. Từng này là đủ cho đi tù mọt gông luôn rồi!

- Đứa fan cuồng đó đã xoá tài khoản rồi. Nhưng thật may mắn là chúng ta đã chụp lại màn hình để cho mọi người cùng được biết về tình hình tồi tệ này.

- Sasaeng fan chắc hẳn là những kẻ có cuộc sống tồi tệ. Tệ tới cái mức mà chẳng cần sống cho mình. Thay vào đó là thức dậy mỗi ngày chỉ để theo dõi người khác sống.

- Trời ơi. Trước thì Junho (2PM) giờ lại tới Kyuhyun. Làm ơn để người ta được sống yên ổn đi mà.

- Kyuhyun thì đang trong quân ngũ, chị gái anh lại đang mang bầu. Thật sự đáng thương. Xin hãy làm gì đó cho họ đi.

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.