• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chỉ một câu nói, Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi và quan khách xúc động rớt nước mắt ngay trong đám cưới

Showbiz

Ngày 9/11, Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức nên duyên vợ chồng với "siêu đám cưới" tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Chứng kiến "happy ending" của cặp đôi này là 500 khách mời, trong đó có tới 200 đồng nghiệp trong làng giải trí Việt.

Được biết lễ thành hôn của cặp tiên đồng ngọc nữ này được chủ trì bởi "MC quốc dân" Trấn Thành. Trong không khí lãng mạn, Trấn Thành đã đề nghị hai nhân vật chính phát biểu đôi lời.

"Em có cảm thấy mình liều lĩnh hay không, hay em cảm thấy đây là điều xứng đáng diễn ra, bắt buộc phải diễn ra để em chứng minh cho mọi người thấy là tình yêu có thật trên đời?" - Trấn Thành.

Trước câu hỏi này, Đông Nhi đã chia sẻ suy nghĩ của mình:

"Với Nhi thì tình yêu luôn luôn tồn tại...Khi mà Nhi gặp anh Thắng, Nhi nghĩ rằng anh chính là định mệnh của mình."

Nữ ca sĩ sinh năm 1988 không giấu được sự xúc động khi nhìn thẳng vào mắt người bạn đời:

"Ngày hôm nay, khi em đứng trước mặt anh, đã 10 năm rồi, thực sự là mình đã cùng nhau trải qua nhiều điều vui trong cuộc sống. Và lúc này, em sắp trở thành người bên cạnh anh suốt cuộc đời, em đã mong chờ giây phút này từ rất lâu bởi vì em luôn luôn tin tưởng anh chính là một người chồng tuyệt vời.

Hôm nay, dưới sự chứng kiến của rất nhiều vị khách quý... em, chính thức có thể gọi anh là chồng."

- Đông Nhi

Ông Cao Thắng - chàng trai đang kìm nén những giọt nước mắt hạnh phúc đã đáp lại tâm sự của người con gái anh yêu với những lời chân thành:

"Cảm ơn em. Cảm ơn em đã luôn cảm thấu hiểu và ủng hộ anh.

Cảm ơn em đã dành cho anh thời thanh xuân tươi đẹp nhất của mình.

Cảm ơn em ngày hôm nay đã đồng ý để anh trở thành chồng, thành người chăm sóc cho em cũng như con của chúng ta. Anh sẽ trân trọng từng khoảnh khắc bên em, anh yêu em."

Ông Cao Thắng

Nguồn: FC Đông Nhi

Nghe câu nói chứa đầy yêu thương mà Thắng dành cho Nhi, cả hội trường dường như vỡ òa. Hari Won - người có mặt ngay lúc đó đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân:

"Trước khi lễ bắt đầu, chúng tôi còn cười. Và bây giờ khóc quá không dám chụp hình luôn. Haiz... đám cưới của mình còn không khóc. Thật sự quá nhiều cảm xúc."

Theo lời Hari Won, ngay cả quan khách cũng vô cùng xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.