• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Chuyện chỉ có ở Hollywood: 8 cặp sao vẫn là bạn bè sau khi yêu cùng một người

Showbiz

1. Taylor Swift và Selena Gomez - cùng hẹn hò Taylor Lautner

Không ai không biết tình chị em thân thiết như ruột thịt của Selena và Taylor. Thế nhưng trong quá khứ, họ đã từng yêu cùng một người, đó chính là anh chàng người sói nổi tiếng trong loạt phim Chạng vạng - Taylor Lautner.

sao cung hen ho 2

Anh chàng Taylor Lautner hẹn hò với Taylor Swift sau khi chia tay Selena.

Taylor Swift đã hẹn hò Taylor Lautner trong 3 tháng vào năm 2009. Hai người đóng cùng nhau trong bộ phim hài lãng mạn Valentine's Day vào hè năm đó. Trên trường quay, cặp sao có cảnh hôn nhau ngọt ngào, đắm đuối và Taylor Swift không ngần ngại thổ lộ rằng, đó là khoảnh khắc "thay đổi cuộc đời tôi".

Trước đó, Lautner cũng đã cặp kè với Selena Gomez. Chia sẻ với tạp chí Seventeen, Selena cho hay cô gặp gỡ Lautner do anh từng đến thăm Kristen Stewart tại khách sạn mà Selena ở. Selena và Lautner tình cờ chạm mặt nhau ở sảnh khách sạn, sau đó thường đi ăn và chơi bowling. Selena thừa nhận quan hệ của họ đã đi xa hơn và việc gặp gỡ Lautner là điều tuyệt vời nhất.

sao cung hen ho

Thật may mắn vì tình bạn đẹp của họ không rạn nứt vì điều này.

2. Nikki Reed và Nina Dobrev - cùng hẹn hò Ian Somerhalder

Hai người đẹp “ma cà rồng” Nikki Reed và Nina Dobrev cũng có cùng một mối quan tâm tới tài tử Ian Somerhalder. Nina và Ian có 3 năm bên nhau và họ đều là bạn bè với vợ chồng nữ diễn viên Nikki. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay vào tháng 5 /2013, còn Nikki ly dị chồng hồi đầu năm 2014. Từ tháng 7/2014, Ian bắt đầu hẹn hò Nikki.

sao hen ho 3

Đến tháng 2/2015, Ian và Nikki tuyên bố đính hôn. Họ bí mật kết hôn tại Malibu, Mỹ. Trong ngày cưới, cô dâu diện chiếc váy thanh lịch của Claire Pettibone.

sao hen ho 4

Nikki và Ian bí mật kết hôn vào tháng 2/2015.

Nữ diễn viên Nina Dobrev gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới bạn trai cũ và bạn thân mình. Cô khẳng định, dù hết tình yêu nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn bè thân thiết.

3. Kate Hudson và Cameron Diaz - cùng hẹn hò Alex Rodriguez

Kate và Cameron cùng có mối quan hệ với cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez. Kate hẹn hò Alex năm 2009 và Cameron đến với cầu thủ năm 2010. Nguồn tin trên Us tháng 5/2010 cho biết, vì chuyện này mà mối quan hệ giữa hai nữ diễn viên không được hòa thuận.

sao hen ho 6

Anh chàng cầu thủ bóng chày Alex hạnh phúc bên Kate vào năm 2009...

sao hen ho 7

Và sau đó hẹn hò với Cameron vào năm 2010.

Kate cho rằng, Cameron làm như vậy để "trả đũa" việc Kate hẹn hò với Justin Timberlake - bạn trai cũ của Cameron.

Tuy vậy, sau đó, hai nữ diễn viên lại thân thiết với nhau. Cả hai cùng tiệc tùng vui vẻ tại bữa tiệc hậu Oscar 2012 của Vanity Fair và ngồi cùng nhau trong cuộc phỏng vấn với Interview năm 2013. Cameron gọi Kate là "bạn tốt".

sao hen ho 5

2 cô nàng được thấy đi cùng nhau thân thiết tại bữa tiệc hậu Oscar 2012.

4. Ellie Goulding và Taylor Swift - cùng hẹn hò Calvin Harris

Sau lần hợp tác song ca bài hát I Need Your Love, tin đồn Ellie và Calvin đang hẹn hò xuất hiện ngày một nhiều. Tuy vậy, chưa bao giờ có sự xác thực từ phía cặp đôi này. Đến năm 2015, Calvin bắt đầu hẹn hò với người bạn thân của Ellie – Taylor Swift.

sao hen ho 8

Những hành động thân mật của 2 ca sĩ trong bài hát song ca "I Need Your Love''.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô chính là "bà mối" tác thành cho Taylor và Calvin.

Taylor và Calvin sau khi được giới thiệu với nhau ở lễ trao giải BRIT Awards 2015 hồi tháng 2, đã nhanh chóng mến nhau. Thậm chí họ còn được bắt gặp nắm tay trong bữa tiệc hậu lễ trao giải. Thật đáng tiếc, sau 15 tháng bên nhau thì họ đã quyết định “đường ai nấy đi”.

sao hen ho 9

Taylor và Calvin vui vẻ bên nhau tại lễ trao giải BRIT Awards 2015.

5. Gigi Hadid và Taylor Swift - cùng hẹn hò Joe Jonas

Theo tờ HollywoodLife, Taylor đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi Gigi Hadid và Joe Jonas, bất chấp việc anh là bạn trai cũ của cô. Nguồn tin cho hay, nữ ca sĩ mất một thời gian để quen với việc này, nhưng siêu mẫu 19 tuổi lại là bạn thân của cô và Taylor không mong gì hơn là Gigi được hạnh phúc.

sao hen ho 11

Taylor Swift chúc phúc cho cặp đôi bạn thân và người yêu cũ của cô.

Joe là mối tình nghiêm túc đầu tiên của Taylor và anh cũng là người khiến cô đau khổ nhất. Hẹn hò năm 2008, anh chia tay cô theo cách tệ nhất - qua điện thoại. Cuộc gọi kéo dài vỏn vẹn 27 giây khiến nữ ca sĩ đau lòng khôn xiết. Chuyện buồn tình cảm trở thành cảm hứng để Taylor cho ra đời ca khúc kể tội tình cũ Forever and Always.

sao hen ho 10

Ca khúc "Forver And Always" lấy cảm hứng từ mối tình của chính cô nàng Taylor Swift và Nick Jonas.

Tuy nhiên, theo nguồn tin, hiện, 2 người đã làm lành và giọng ca Bad Blood mong những điều tốt đẹp nhất cho Gigi và Joe.

6. Selena Gomez và Miley Cyrus - cùng hẹn hò Nick Jonas

Miley và Nick bắt đầu quen nhau vào khoảng năm 2006 sau khi đóng cặp với nhau trong một bộ phim ăn khách của hãng Disney Chanel, cặp đôi chính thức xác nhận chuyện "phim giả tình thật" và nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến từ phía khán giả. Thế nhưng chỉ sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi Nick - Miley chính thức chia tay.

sao hen ho 12

Cặp đôi "gà bông" này chính thức chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Ngay trong năm 2008, truyền thông Mỹ đặt nghi vấn về mối quan hệ yêu đương của Nick Jonas và Selena Gomez khi thấy họ đi chung với nhau nhiều và còn có cử chỉ thể hiện tình cảm. Trong thời gian đó, Selena bị cho rằng đã cướp người yêu của Miley và tình bạn của hai cô nàng cũng bắt đầu rạn vỡ kể từ lúc ấy.

Tuy nhiên, tháng 11/2017 vừa qua, trên Instagram Story, Miley Cyrus bất ngờ đăng tải hình ảnh có mặt Selena Gomez với dòng chú thích: “Selena Gomez trong một buổi thử đồ lúc cô ấy mới 10 tuổi này”, kèm hashtag “Dọn nhà”.

Ngoài ra, giọng ca Wrecking Ball cũng tiết lộ lý do không thể tới AMA cổ vũ cô bạn từ thời Disney vì đang tập trung cho công việc HLV của The Voice US.

sao hen ho 13

Cuối cùng thì tình bạn thuở Disney cũng đã được hàn gắn.

7. Nick Lahey và Nick Cannon - cùng hẹn hò Kim Kardashian

Trước khi cưới Jessica Simpson và Vanessa Millino, cựu thành viên 98 Degrees - Nick Lachey từng hẹn hò Kim Kardashian vào năm 2006, nhưng anh chia tay Kim vì cô quá ham muốn được paparazzi chú ý.

sao hen ho 15

Chị đây cần sự chú ý của paparazzi sao?

Còn Nick Cannon từng chia sẻ về chuyện chăn gối của anh và Kim nhiều lần trong các buổi phỏng vấn. Việc thường xuyên khoe với báo chí về mối quan hệ này cũng được cho là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Cannon và Mariah Carey rạn nứt.

sao hen ho 14

Cả 2 thành viên trong ban nhạc 98 Degrees đều có khoảng thời gian hẹn hò Kim Kardashian.

8. Justin Bieber và Shawn Mendes - cùng hẹn hò Hailey Baldwin

Sau khi bị bắt gặp công khai bày tỏ tình cảm, Hailey Baldwin và Shawn Mendes lại vừa xác nhận tin đồn hẹn hò bằng cách đăng ảnh nhau trên mạng xã hội. Nam ca sĩ 19 tuổi của hit In My Blood đã chia sẻ bức ảnh đứng bên Hailey trên Instagram.

sao hen ho 16

Cả 2 đã có một thời gian "úp úp mở mở" khá dài.

Hailey từng có thời gian hẹn hò ngắn ngủi với Justin Bieber vào tháng 12/2015. Khi đó, cặp đôi thường được bắt gặp đi nghỉ mát với nhau. Justin còn đăng ảnh hôn môi Hailey say đắm.

sao hen ho 17

Justin cũng từng hẹn hò nữ người mẫu trong một thời gian ngắn.

Bạn nghĩ sao về các mối quan hệ tay ba trớ trêu này. Chia sẻ với Lost Bird nhé

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.