• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Clip HOT: Mỹ Tâm dùng 'siêu xe' ăn mừng chiến thắng U22 Việt Nam

Showbiz

Cách đây vài giờ, nhờ cú đúp của Văn Hậu và pha lập công của Hùng Dũng đã giúp U22 Việt Nam thắng thuyết phục 3-0 trước U22 Indonesia để lần đầu giành tấm HCV SEA Games và hoàn tất cú đúp vàng cho bóng đá nước nhà ở kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 30. 

Hòa chung niềm vui của cả nước, dàn sao Vbiz cũng nhanh chóng có những màn ăn mừng có 1-0-2. Mới đây, “chị đại” Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ đoạn clip ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam vô cùng đặc biệt.

Nếu như mọi người cùng đổ nhau ra đường ăn mừng thì Mỹ Tâm lặng lẽ dùng chiếc “siêu xe” do fan tặng để chạy lòng vòng trong hẻm vắng nhưng không quên hô vang “Việt Nam vô địch”. Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, Ai cũng dành lời khen cho sự đáng yêu và văn minh của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Không chỉ chúc mừng đội tuyển nam U22, Mỹ Tâm cũng gửi lời đến các tuyển thủ nữ của đội tuyển Việt Nam cũng đã giành huy chương vàng ở bộ môn bóng đá tại SEA Games 30 vừa qua.

Clip: Mỹ Tâm dùng "siêu xe" để đi bão ăn mừng chiến thắng đội tuyển U22 Việt Nam vừa giành huy chương vàng SEA Games 30.

Mỹ Tâm gây sốt khi đăng tải đoạn clip sử dụng "siêu xe" hồng để đi bão mừng chiến thắng.
Vừa đi vừa hô to "Việt Nam vô địch"

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Tâm xuống đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng. Vốn là fan cuồng bóng đá, ‘Họa mi tóc nâu’ hầu như không bỏ lỡ trận đấu quan trọng nào của đội tuyển Việt Nam.

Mỹ Tâm từng nhiều lần đi "bão" bằng xe đạp
Sau đó, nữ ca sĩ nâng cấp lên "đi bão" bằng xe điện.
Mỹ Tâm cũng là một fan cuồng chính hiệu của bóng đá.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.