• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cô fangirl được bạn của Hứa Ngụy Châu cầu hôn ngay tại concert của idol

Showbiz

Theo Sohu Entertainment, hôm 20/10 Hứa Ngụy Châu tổ chức concert mừng sinh nhật tại Bắc Kinh. Sự kiện này không chỉ đánh dấu tuổi 25 mới mẻ của nam diễn viên mà còn đưa anh lên chức "nguyệt lão" khi se duyên thành công cho bạn tốt và fangirl chân chính của mình.

Người bạn tốt này đã cầu hôn thành công cô nàng fangirl sau đúng một năm tìm hiểu. Cả khu vực bày tỏ niềm vui và xúc động khi chứng khiến khoảnh khắc ngọt ngào.

Trước đó vào concert sinh nhật lần thứ 24 của Hứa Ngụy Châu, tức 20/10/2018, anh bạn này lần đầu tiên gặp được cô nàng fangirl. Theo chia sẻ của anh, nhìn thấy đối phương ngồi ở hàng đầu, anh đã yêu ngay cái nhìn đầu tiên.

Ngày 20/10/2018 chính là ngày may mắn nhất đời tôi, bởi vì nhân ngày đó, tại concert sinh nhật của anh bạn Hứa Ngụy Châu, tôi đã quen biết được người con gái mình muốn bảo vệ cả đời.

Lúc đó, cô ấy ngồi ở hàng ghế trước mặt tôi , vừa ngồi xuống là liền toả ra sự thu hút, tôi xem như đã 'nhất kiến chung tình' rồi!

Dù cho chúng tôi một người ở Thượng Hải, một người ở Bắc Kinh, cách biệt địa lý vẫn không tạo ra chướng ngại gì cả, rất nhanh, chúng tôi từ gặp gỡ đi đến quen biết và rồi yêu nhau.

Đối với người bạn tốt của Hứa Ngụy Châu, ngày 20/10 có thêm một tầng ý nghĩa hạnh phúc. Đối với nam ngôi sao, sinh nhật ngày cũng xem như đặc biệt hơn. Còn đối với đông đảo các fan khác đây là câu chuyện cho thấy tính quan trọng trong việc theo đuổi ngôi sao. Nhờ ngôi sao mình yêu thích mà tìm được đối tượng yêu thích mình.

Muốn tìm đối tượng yêu đương không, hãy theo đuổi ngôi sao Hứa Ngụy Châu đi các bạn.

Trời ạ, thật sự ngưỡng mộ, không thể gả cho Hứa Ngụy Châu thì gả cho bạn của anh ấy cũng quá tốt đấy chứ nhỉ.

Hết hồn hà, tôi cứ ngỡ bạn của Hứa Ngụy Châu cầu hôn Hứa Ngụy Châu.

Concert sinh nhật năm ngoái của Hứa Ngụy Châu sủng fan lắm, tặng mấy ngàn vé, rồi họ gặp nhau và nhất kiến chung tình ở đó, ôi ghen tị làm sao ấy.

Từ thời khắc được bạn của Hứa Ngụy Châu nhìn trúng, cô nàng fangirl kia đã trở thành bạn của thần tượng mình rồi.

Câu chuyện này nói rõ một vấn đề, những fan có thể mua vé ở hàng ghế đầu vừa có tiền vừa đẹp.

Anh bạn của Hứa Ngụy Châu đã thử hỏi bạn gái điều này chưa: Em yêu anh hơn hay yêu Hứa Ngụy Châu hơn.

Cô ấy sau này sẽ không cần tranh vé đi xem concert của thần tượng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.