• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Cô gái tự tin nhất Trung Quốc' công kích Dịch Dương Thiên Tỉ: 'Cậu ta dựa vào cái gì mà đại diện cho thanh niên nước nhà'

Showbiz

Là phụ nữ kém sắc nhưng đầy tự tin, La Ngọc Phượng từ lâu trở thành hiện tượng mạng xã hội Trung Quốc với hàng loạt phát ngôn "không biết trời cao đất dày".

Cô khẳng định mình am hiểu cầm kì thi hoạ, thành thạo hán ngữ cổ đại, tự xưng "đọc nhiều sách vở từ năm 9 tuổi, đạt đến đỉnh cao khi lên 20 tuổi, IQ không ai sánh bằng dù là 300 năm trước hay 300 năm sau".

phuong ty xau nhat trung quoc giaoduc net vn 1 jpg

La Ngọc Phượng - người phụ nữ kém sắc nhưng tự tin nhất Trung Quốc.

a52e188b66fc42419df9d0c60bcc4618

Hàng loạt phát ngôn không biết trời cao đất dày giúp cô trở thành hiện tượng mạng xã hội nổi tiếng.

Dân mạng lẫn truyền thông xứ Trung đều gọi cô là Phượng tỷ vì sự ngông cuồng lẫn tự mãn đó. Suốt nhiều năm, Phượng tỷ duy trì tên tuổi bằng cách công kích người nổi tiếng, cô chê Lưu Đức Hoa già, so sánh mình là "độc nhất vô nhị" trước Thư Kỳ và Chương Tử Di.

Trong những ngày gần đây, cô ăn ké tên tuổi với phát ngôn chọc ngoáy vào sự kiện tiêu biểu của giới giải trí. Địch Thiên Lâm làm giả bằng cấp bị dư luận chỉ trích nặng nề lại trở thành "chuyện chẳng sao cả" trong mắt La Ngọc Phượng.

Diêu Thần nổi đình đám với phim Đếu Rất Tốt, thì bị cô đặt nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí Phượng tỷ còn bảo Diêu Thần là người cần phẫu thuật phần môi hơn mình.

36d54c8507334cafa94e550c9697889a 1

Phượng tỷ cho rằng Diêu Thần là người cần sửa môi hơn mình, sau đó lại đặt câu hỏi Diêu Thần có phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Hiện tượng mạng sinh năm 1985 vốn không hề an phận, hồi đầu tháng 4 cô còn dám đụng vào "ông xã quốc dân" Vương Tư Thông, châm biếm anh là kẻ đầu hói: "Vương Tư Thông thần tượng của mấy người đã bị hói đầu rồi...".

422c7c5a842a48f891264669843acf02

Hôm nay, cô tiếp tục "gây sự" với Dịch Dương Thiên Tỉ - ngôi sao tài năng có hơn 72,4 triệu người hâm mộ trên Weibo. Phượng tỷ giễu cợt: "Hoá ra làm minh tinh chính là làm người thắng cuộc trong cuộc đời này nhỉ, không biết cậu Dịch Dương Thiên Tỉ làm nên đại sự gì mà có thể đại diện cho thanh niên Trung Quốc"

4cb3f0a05d01433d9116885aff65fd1c

Trong khi đây là sự kiện trịnh trọng được người hâm mộ, báo chí và truyền thông Trung Quốc tự hào đưa tin thì phát ngôn của La Ngọc Phượng đầy sự châm biếm.

Tại sao thành viên TFBOYS lại có thể đại diện cho giới trẻ Trung Quốc? Đây không phải là điều mà Phượng tỷ nên hỏi, bởi Dịch Dương Thiên Tỉ vốn nhận được lời mời tham dự Diễn đàn Thanh niên Liên Hợp Quốc. Lời mời đến từ cơ quan Quốc tế là câu trả lời tốt nhất cho phát ngôn ngớ ngẩn này.

Dịch Dương Thiên Tỉ phát biểu tại Liên hợp quốc ngày 9/4.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.