• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Có gì trong set quà bất ngờ BlackPink và Selena Gomez gửi tặng loạt sao đình đám Hollywood

Showbiz

Mới đây BlackPink và Selena Gomez đã tung ra MV cho ca khúc bắt tay được mong chờ nhất mùa hè này: Ice Cream. Với danh tiếng có sẵn của 4 cô gái nhà YG Entertainment lẫn cựu công chúa Disney, sản phẩm âm nhạc mới của họ nhanh chóng thu về hơn 1,7 triệu lượt xem công chiếu trực tiếp và gần 500 nghìn lượt xem sau 1 tiếng đồng hồ.

Không những thế, BlackPink và Selena Gomez còn cực kỳ có tâm khi tặng quà cho các ngôi sao nổi tiếng nhân cơ hội hợp tác lần này. Chỉ thời gian ngắn trước khi Ice Cream ra mắt, ekip của BlackPink và giọng ca Rare đã đồng loạt gửi tặng những set quà xinh xắn đến Zedd, Bebe Rexha, makeup artist James Charles, nữ diễn viên Vampire Diaries Nina Dobrev...

Đặc biệt nữ ca sĩ Bebe Rexha đã có một màn đập hộp vô cùng có tâm. Cô ghi hình từng phân đoạn bóc quà của BlackPink và Selena Gomez gửi tới cùng lời cám ơn vô cùng chân thành.

Có thể thấy rằng hộp quà được trang trí vô cùng đáng yêu, chia thành 2 phần kẹo và kem. Những nhãn hiệu quen thuộc như chocolate M&M, kẹo dẻo Haribo, chocolate dạng xịt Ghirardelli, chocolate Poppers đều xuất hiện. Lớp dưới của hộp quà là các hũ kem hãng Serendipity phiên bản hợp tác giữa BlackPink và Selena Gomez có tên Cookie Cream & Remix hay Frozen Hot Chocolate.

Nhiều fan còn chắc chắn rằng những ngôi sao nổi tiếng khác cũng nhận được quà nhưng họ chưa có thời gian để ghi hình và đăng tải lên Instagram mà thôi.

Trước khi phát hành ca khúc Ice Cream, Selena Gomez từng gây sốt khi đăng tải video đang thưởng thức kem hãng Serendipity ngon lành trong hậu trường quay MV và thu về sự chú ý cực lớn của công chúng.

Hiện tại Ice Cream vẫn đang tăng lượt xem "phi mã" trên YouTube và là ca khúc hot trên nhiều nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Spotify và iTunes, Apple Music dù chỉ mới được tung ra. Rõ ràng cú bắt tay giữa Selena Gomez và BlackPink cùng dấu ấn của Ariana Grande đã không làm khán giả phải thất vọng từ phần nghe lẫn phần nhìn.

Đọc thêm: Quảng cáo của hãng nước rửa tay Philippines gây tranh cãi vì 'chế' hình ảnh BlackPink quá kinh dị

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.