• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Còn 3 ngày là thi đại học, fangirl tranh thủ mở sách ôn bài ngay trong concert của EXO

Showbiz

Từ trước đến nay những chuyện lạ xảy ra trong concert vốn không phải là hiếm. Đã có trường hợp một người đến buổi hòa nhạc nhưng lại ngồi đan len hay tệ hơn là xem phim trên điện thoại. Gần đây trong concert của EXO tại Hong Kong cũng diễn ra một sự việc khôi hài không kém.

d3287630

Một người đến concert của Châu Kiệt Luân nhưng lại ngồi xem phim truyền hình.

Trên Twitter, một người hâm mộ đã chia sẻ bức ảnh mà mình chụp được tại concert của EXO vào ngày 3/6 vừa qua và câu chuyện đằng sau nó: "Cô bé này cũng còn trẻ lắm. Hình như đang cố làm nốt chỗ bài tập trước khi concert bắt đầu".

d3334882

Cô nàng ngồi học một cách rất nghiêm túc giữa biển người đen thui. Sở dĩ mọi thứ trông im ắng là bởi EXO vẫn chưa xuất hiện.

Chỉ trong thời gian ngắn, câu chuyện này đã được cộng đồng EXO-L chia sẻ nhiệt tình trên khắp mạng xã hội. Ai cũng khen ngợi cô nàng fangirl "hiếu học", đi xem thần tượng biểu diễn nhưng vẫn không quên nhiệm vụ. Vì sân vận động quá tối nên cô nàng này dùng luôn lightstick làm...đèn học. Thật là tiện lợi quá đi thôi!

d3334883

Khi soi kĩ, cộng đồng fan EXO phát hiện cô bạn này đang giải đề thi đại học.

Khi săm soi bức hình một cách kỹ lưỡng hơn, nhiều người phát hiện ra những câu hỏi trong bài tập của fangirl này liên quan đến môn Sinh học. Họ khẳng định rằng "Đây đúng là dạng đề thi vào đại học rồi!", có người còn bày tỏ "Mình thấy đồng cảm với bạn học này vì mấy ngày nữa mình cũng thi đại học nè".

theelyxion

Quả nhiên là EXO, đến fan cũng thật đặc biệt!

Kì thi đại học năm 2018 của Trung Quốc diễn ra từ ngày 7/6 đến 8/6. Theo thống kê từ bộ giáo dục nước này, đã có tới 9,7 triệu thí sinh đăng kí dự tuyển vào các trường đại học lớn nhỏ trên toàn quốc vào năm nay.

Theo: ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.