• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Con gái Cường Đô La chưa đầy tháng đã được bố tặng bộ túi Chanel giá 650 triệu đồng

Showbiz

Sau hơn 1 năm kết hôn, Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Cường Đô La trong không khí vô cùng hạnh phúc và mong chờ. Dù không phải là lần đầu làm bố nhưng sau Subeo có thêm một công chúa nhỏ khiến Cường Đô La không thể che giấu cảm xúc vui mừng khôn xiết của mình. Vì vậy, từ khi mang thai đến khi sinh em bé, Cường Đô La luôn hết lòng cưng chiều mẹ con Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang hạ sinh con gái đầu lòng vào ngày 9/8/2020.

Công chú nhỏ nhà Cường Đô La còn khiến mọi người ngưỡng mộ hơn khi mới đây bé được bố mẹ tặng cho bộ túi Chanel phiên bản mini với giá hơn 650 triệu đồng, dù Suchin còn chưa đầy tháng.

Suchin được gọi là "thủ khoa ngành đầu thai" thì chắc chắn Cường Đô La chính là "ông bố trong mơ" của người người nhà nhà. Anh chia sẻ niềm thích thú khi nhìn thấy những chiếc túi nhỏ tại cửa hàng Chanel và gắn hashtag tên con gái, ngụ ý anh sẽ mua tặng cho con. Đợi đến khi bé lớn hơn là có thể sử dụng đi tung tăng cùng bố Cường, mẹ Trang.

Bộ túi đắt đỏ đến từ nhà mốt Chanel.
Cho con gái nhỏ đeo thì còn gì tuyệt vời hơn.

Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc mua túi xách trăm triệu cho con gái trên trang Facebook cá nhân và nhanh chóng nhận được hơn 9.700 lượt tương tác và rất nhiều sự ngưỡng mộ đối với gia đình nhỏ nhưng vô cùng sang chảnh, giàu có này.

Cường Đô La và anh hai Subeo bên cạnh Suchin.

Bộ 4 túi mini của thương hiệu thời trang cao cấp Chanel vốn đã rất hot khi mới ra mắt. Chiếc hộp quyền lực này chứa đựng 4 phiên bản nhỏ nhắn của các sản phẩm chủ lực thuộc Chanel bao gồm: Boy Bag, Classic Bag, Gabrielle Bag và Reissue 2.55 Bag.

Những chiếc hộp quyền lực này có giá 27.000 USD (tương đương 650 triệu VNĐ), tuy nhiên các tín đồ thời trang vẫn sẵn sàng chi số tiền khủng để sở hữu.

Không chỉ mua túi xách, bố mẹ Suchin còn chuẩn bị cho bé cả một phòng quần áo trẻ con rất đáng yêu.

Phòng quần áo của một bé gái có làm bạn ganh tỵ.

Dưới phần bình luận còn có rất nhiều lời ngưỡng mộ cũng như tấm tắc khen ngợi bé Suchin là "thủ khoa ngành đầu thai".

Độ chịu chơi của vợ chồng Cường Đô La cũng đủ để chứng minh Suchin rất được yêu thương và sẽ có cuộc sống không khác gì công chúa. Tủ quần áo trẻ sơ sinh nhưng có đủ màu sắc và các món đồ xa xỉ khác nhau như đầm, váy, áo, gấu bông, giàu, tất cả đều có màu sắc tươi sáng phù hợp với bé gái.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.