• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Công bố đoạn ghi âm dài 31 phút Amber Heard mỉa mai Johnny Depp: 'Tao chỉ là người phụ nữ nặng 52 kg. Để xem bao nhiêu người tin mày'

Showbiz

Đôi vợ chồng tai tiếng đã nói chuyện qua điện thoại vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2016, đây là một trong những đoạn hội thoại chi tiết nhất mô tả được quan hệ hôn nhân sắp sụp đổ. Thông qua những chi tiết mới nhất này cùng với việc Amber Heard đã thú nhận rằng mình có đánh Johnny Depp, chúng ta hoàn toàn xác nhận được rằng nam diễn viên đã từng bị bạo hành.

File ghi âm đoạn thoại cho thấy Amber tự tin rằng cô sẽ chiếm ưu thế trước tòa bởi vì xung đột là công bằng, trong khi cô mảnh mai hơn còn Johnny Depp to lớn và mạnh hơn.

Tuy nhiên, cũng trong đoạn hội thoại này chúng ta biết được vì sao Amber Heard có đủ tự tin rằng cô sẽ chiến thắng ở tòa (trong bối cảnh phong trào nữ quyền trỗi dậy mạnh mẽ vào năm 2016 - 2017).

Nữ diễn viên Aquaman móc mỉa chồng rằng cô sẽ chiếm ưu thế trước quan tòa vì cô mảnh mai, nhẹ cân hơn, còn Johnny Depp thì to hơn và mạnh hơn (một lối suy nghĩ mà dân mạng xác định là "chuẩn nữ quyền cực đoan"). Kết quả cuối cùng của vụ ly hôn năm 2017 là Johnny Depp phải bồi thường cho Amber Heard 7 triệu USD.

Lược dịch cuộc hội thoại:

(lược bỏ một đoạn, nội dung chủ yếu của đoạn này rằng xung đột giữa hai vợ chồng trong thời gian hôn nhân khiến Amber Heard cảm thấy cô như đang tham gia một câu lạc bộ đánh nhau theo kiểu phim Fight Club, và cô không báo cảnh sát và công tố viên vì không muốn tự biến mình thành nạn nhân và không muốn làm Johnny Depp đau khổ)

JD: Không, tôi, tôi mới phải nói là tôi đã cố gắng và cảm ơn cô, và tôi sẽ gặp cô ở phiên tòa chó má. Cô không muốn chuyện này ổn thỏa? Tôi đang cố, đang cố. Nhưng cô biết gì không? Tôi đã yêu cô suốt nhiều năm, nhưng cô biết gì không? Cô đã đ** có ở đây. Cô đã đ** có ở bên tôi. Cô không tồn tại! Cô chỉ là hình bóng mà tôi tự dựng nên trong đầu. Và tôi không tin được rằng cô sẽ làm tất cả chuyện này với tôi.

Có thể thấy, nỗ lực giải quyết vấn đề một cách kín đáo đã không thể thực hiện, Amber Heard luôn có sự tự tin nhất định vì cô là phụ nữ và yếu đuối hơn, tuy nhiên lại không thể phản biện về việc cô đã đánh và ném đồ vật vào chồng và gây thương tích nặng nề.

Image result for amber heard y tasya van ree
Amber Heard từng bạo hành với tình nhân đồng tính Tasya Van Ree (ảnh) và bị cảnh sát bắt giam. Trên thực tế, chính nữ diễn viên mới là người có tiền án tiền sử về bạo lực, trong khi vết nhơ này không có trong hồ sơ của Johnny Depp, vợ cũ Vanessa Paradis và bạn gái cũ đều cho rằng anh không phải là một người đàn ông có hành vi bạo lực.

Uy tín của Amber Heard bị giảm sút do những vụ việc trong quá khứ được lôi ra ánh sáng. Ví dụ như việc cô hành hung người bạn tình đồng tính Tasya Van Ree và bị cảnh sát bắt, tin đồn từng là vũ nữ thoát y, hay việc dư luận đồn đãi cô có ý đào mỏ Johnny Depp được nữ diễn viên xem là lý do chính để cô phản ứng với chồng, cho rằng chính anh là người đã cung cấp những thông tin đó cho truyền thông.

Lập luận nói trên của Amber Heard khiến Johnny Depp thực sự nổi giận và cho rằng anh đã yêu cô nhưng tình yêu đó chỉ là sự ngộ nhận của riêng anh. Đoạn hội thoại này ghi nhận một trong những lần cãi vã cuối cùng giữa hai người trước khi chính thức sát phạt nhau ở tòa.

Sau khi đoạn ghi âm được công bố, những bình luận được đồng tình nhất đều đứng về phía Depp và cho rằng Amber Heard là người dối trá:

"Tôi không thể tin được rằng tất cả những thông tin này đã bị giấu kín trong khi Depp bị kết tội"

"Depp đã rất nhân nhượng."

"Tôi đã từng tin cô ta và giờ đây tôi cảm thấy thật tệ. Bản năng của tôi là sẽ tin ai đó ngay lập tức khi họ nói rằng đang bị bạo hành, bởi vị thật tệ nếu không có ai tin họ. Tuy nhiên, trong vụ này Amber không chỉ hủy hại bản thân và Depp mà còn khiến những người phụ nữ khác trở nên khó tin hơn trong tương lai, nếu họ trở thành nạn nhân."

"Thật vui vì sự thật đã phơi bày, tôi chưa bao giờ tin cô ta."

"Cô ta làm tôi thấy kinh tởm."

"Bản chất thực sự của người phụ nữ này đã được bộc lộ."

"Cô ta là một con người tệ bạc."

Đọc thêm: Tổng hợp "drama" xoay quanh cuộc chiến pháp lý giữa Johnn Depp và Amber Heard

Theo: Dailymail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.