• Về đầu trang
@仙
@仙

Cư dân mạng tìm ra bằng chứng Triệu Tiểu Đường và bạn trai tin đồn vẫn còn bên nhau

Showbiz

Triệu Tiểu Đường vừa mới debut cùng nhóm nhạc dự án THE9 không lâu, cư dân mạng lại tiếp tục tung ra bằng chứng nữ ca sĩ và bạn trai tin đồn Trần Thuận vẫn ở bên nhau.

Trong khoảng thời gian còn là thực tập sinh của chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 2, các fan đã "soi" ra được trước đây cô nàng và bạn trai tin đồn từng cùng nhau tham gia chương trình Chúng Ta Tuyệt Vời Nhất. Cặp đôi phối hợp rất ăn ý trên sân khấu, không chỉ có vậy ở ngoài hậu trường hình ảnh thân mật của hai người cũng được chụp lại.

Trên mạng xã hội, Trần Thuận đã dành những lời nhắn nhủ động viên đến Triệu Tiểu Đường rằng: "Sau này em chỉ được khóc vì cảm động thôi nhé". Khoảng thời gian cô nàng tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2, anh chàng cũng không ít lần kêu gọi mọi người vote cho Triệu Tiểu Đường.

Để dập tắt tin đồn tình ái của Triệu Tiểu Đường trong thời gian tham gia cuộc thi, chính phòng quản lý của cô đã đăng bài viết ám chỉ về việc cô nàng đã chia tay và hiện tại đang độc thân.

Thế nhưng gần đây, cư dân mạng đã tung ra bằng chứng cả Triệu Tiểu Đường và bạn trai tin đồn của cô cùng nhau có mặt tại Tam Á. Theo như lịch trình hoạt động, ngày 20/6 cô nàng cùng thành viên nhóm nhạc THE9 An Kỳ sẽ đến Tam Á để ghi hình một chương trình thực tế, đến ngày 24/6 mới rời khỏi đó.

Trước đó, ngày 17/6 Trần Thuận đăng tải bài viết nói rằng anh chàng đang ở Thâm Quyến cùng với anh chàng Mộc Sâm - đồng đội trong một phần thi tại show Chúng Ta Tuyệt Vời Nhất của Trần Thuận. Đến ngày 22/6, định vị của anh chàng lại là ở Tam Á, trong bài đăng cùng ngày của Trần Thuận cũng cho thấy anh chàng đang ở bên bờ biển, chứng minh được hai người đang ở cùng một địa điểm.

Vào năm ngoái, bằng chứng Triệu Tiểu Đường cùng bạn trai tin đồn qua Thái Lan mừng sinh nhật cũng được cư dân mạng phát hiện ra trong vlog của anh bạn Mộc Sâm.

Cư dân mạng bình luận đa phần đều bảo vệ Triệu Tiểu Đường và cho rằng những bằng chứng này chưa đủ sức thuyết phục:

[755] Triệu Tiểu Đường độc thân, dùng tác phẩm nói chuyện nha.

[106] Triệu Tiểu Đường ghi hình ở Tam Á, từ khách sạn đến địa điểm ghi hình ngày nào cũng có các master nim đi theo quay chụp, nếu mà có bạn trai còn cùng đi du lịch, vậy tôi nghĩ cô ấy có khi bị điên rồi, tung tin đồn thì cũng phải có cơ sở chứ

[536] Chỉ là đều ở Tam Á có gì đáng nói chứ? Tôi với Triệu Tiểu Đường cùng ở Trung Quốc đây.

[205] Triệu Tiểu Đường là đi Phương Ninh chứ không phải đi Tam Á, chủ blog không biết muốn tới Phương Ninh là phải chuyển máy bay ở Tam Á ư?

[440] THE9 mỗi người đều rất bận, cảm ơn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.