• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Cuộc đời mỹ nhân Shizuka: Làm vợ Kimura Takuya và trở thành người phụ nữ bị cả Nhật Bản ghét bỏ

Showbiz

Ngày 14/04 Mitsuki Kimura đã đăng ins chúc mừng sinh nhật mẹ mình, còn đăng tải bức ảnh chung của hai mẹ con. Nhìn bức ảnh này có hai ngờ rằng vợ của Kimura Takuya, nữ diễn viên Kudo Shizuka đã bước sang tuổi 49 rồi?

acc89nh chucca3p man hinh 2019 04 17 luc 18 31 53

Ngoài ra Kimura Takuya - chồng của nữ diễn viên Kudo Shizuka cũng đang weibo chúc mừng sinh nhật vợ mình. Phải biết đây là lần đầu tiên sau 19 năm Kimura công khai chúc mừng sinh nhật Shizuka.

4

Năm 2000, vào thời kì sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Kimura Takuya bất ngờ tuyên bố mình sẽ kết hôn với Kudō Shizuka ngay trong show diễn của mình. Chuyện này khiến giới truyền thông và công chúng chấn động tới mức nó tới mức được so sánh ngang với tin tức về sự ra đi của Thiên Hoàng.

5

Năm xưa cả Kimura và Shizuka đều là những diễn viên vô cùng nổi tiếng có lượng fan đông đảo trên khắp cả khu vực châu Á.

Để trở thành một thần tượng, tự thân người đó cần có điểm sáng, mà Kimura Takuya không khác gì một bóng đèn di động. Từ khi ra mắt công chúng tới khi công bố tin kết hôn, mỗi một bộ phim truyền hình của anh đều trở thành hit với tỷ suất xem đài cực cao, không ít lần nam diễn viên nhận được các giải thưởng về diễn xuất.

Năm 2009, phụ nữ Nhật Bản từng chọn Kimura Takuya là Người đàn ông được yêu thích nhất trong suốt 15 năm liền (cho đến thời điểm này) còn nam giới thì chọn anh là “Người đàn ông đích thực” của mọi thời đại. Đạo diễn Vương Gia Vệ còn từng nói: “Châu Á có rất nhiều minh tinh nhưng Kimura thì chỉ có một”.

6

7

8

9

Cho dù là khi đã kết hôn thì những bộ phim truyền hình nam diễn viên tham gia đều nằm trong top ba phim có tỷ suất xem đài cao nhất.

Từ năm 1983-2016, trong 13 năm này, cứ năm bộ phim có tỷ suất xem đài cao nhất thì trong đó có 4 bộ là do Kimura Takuya đóng chính.

Những chuyện như quay một bộ phim có thể kéo theo số lượng người quan tâm tới khúc côn cầu tăng lên đáng kể, ngoại trừ xảy ra trong phim thần tượng thì ngoài đời chỉ có Kimura Takuya mới làm được.

10

Việc Kimura tuyên bố tin kết hôn của mình ngay giữa show biểu diễn mà còn vào ngay lúc vừa mở màn, đã khiến vô số fan sốc nặng. Họ chỉ còn biết vừa khóc vừa xem show.

Ngược lại, khi tuyên bố tin kết hôn Kudō Shizuka lại bị mọi người chỉ trích dữ dội, đa số các fan đều cảm thấy cô không đủ khí chất và độ nổi tiếng để sánh vai bên Kimura Takuya.

Vào năm 2004 trên tạp chí Shukan Bunshun có tổ chức bỏ biếu cho nữ diễn viên bị ghét nhất ở Nhật, cái tên Kudō Shizuka luôn đứng đầu bảng. Mãi tới tận hôm nay, trên một vài diễn đàn của Nhật bạn vẫn có thể tìm thấy những topic chờ ngày Kimura ly hôn.

1

Thậm chí vào năm 2017 trong một cuộc bỏ phiếu cặp vợ chồng bị ghét nhất ở Nhật, cặp đội Kimura và Shizuka đã đứng đầu danh sách.

Là một tài nữ được công nhận trong giới giải trí Nhật Bản, có thể dùng một câu để hình dung về cô, đó là, người vẽ đẹp nhất trong số các ca sĩ, hoạ sĩ biết biểu diễn nhất, diễn viên thiết kế giỏi nhất, kiến trúc sư xinh đẹp nhất.

2 1

Vào những năm 80 của thế kỷ 20, Shizuka và Yoko Minamino, Yui Asaka, Miho Nakayama được xưng là tứ đại thiên vương của Nhật.

Thậm chí Shizuka còn được lấy làm hình mẫu cho nhân vật Ran Mori trong bộ truyện tranh thám tử lừng danh Conan.

11

12

Thế nhưng đại đa số các fan đều nghĩ ràng là Kudō Shizuka trèo cao Kimura Takuya, tuy vậy nếu quan sát kỹ ta sẽ nhận ra rằng, từ sau khi kết hôn, Kudō Shizuka gần như tập trung hết sự chú ý của mình vào gia đình, từ năm 2000 đến nay cô chỉ ra ba chuyên tập mới.

13

Trong vòng 16 năm tham gia showbiz, Shizuka đã cho ra tổng cộng 35 đĩa đơn, 21 chuyên tập và 12 show biểu diễn lưu động, tổng số đĩa nhạc bán được lên đến con số hơn 15 triệu đĩa.

Ca khúc đơn Kirara của cô thậm chí còn giúp cô trở thành nữ ca sĩ đầu tiên ở Nhật nằm trong top 10 bảng xếp hạng ORICON (có sức ảnh hưởng tương tự bảng xếp hạng Billboard ở Mỹ) suốt 12 năm.

Với thành tích đáng nể này, có thể nói là tài năng của cả Kudō Shizuka đều ngang tầm Kimura Takuya, thậm chí Kudō Shizuka còn là lớp đàn chị của Kimura Takuya.

1 1

Các fan vì góc nhìn một chiều nên lâu nay vẫn cảm thấy cặp đôi không tương xứng, nhưng thực tế thì hai bên có thể nói là ngang nhau về các mặt.

14

Sau khi kết hôn, cả hai lần lượt có hai cô con gái, cô con gái thứ hai Mitsuki Kimura hai năm trước đã chính thức ra mắt công chúng, cô kế thừa tài năng hoàn mỹ của cha mẹ và nhận được sự giúp sức không ít từ họ. Trong khi cô con gái đầu thì tạm thời không tính chuyện tham gia vào showbiz, chỉ tập trung vào việc học.

16

Những người từng gặp qua hai cô con gái đều nói, con gái thứ nhất giống Shizuka còn cô con gái thứ hai thì lại giống Kimura. Quả là một gia đình viên mãn.

Có lẽ tình yêu chân chính là như vậy chăng, ngay ở thời điểm đỉnh cao có thể đường đường chính chính nắm tay nhau thề hẹn trọn đời. Không sợ được mất, không sợ ánh mắt người đời, không sợ bị khán giả quay lưng.

Suốt gần 2 thập kỉ, Kimura Takuya đã dùng tình yêu để bù đắp cho vợ của mình. Dẫu Shizuka phải chịu trở thành người phụ nữ bị ghét nhất Nhật Bản nhưng lại trở thành "nữ hoàng của riêng mình anh".

Theo: QQ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.