• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Cuộc sống ở nhà của idol 37 tuổi Kim Heechul hoang đường thế nào mà đến mẹ cũng phải sốc?!

Showbiz

Ngày 25/8 vừa qua, Super Junior Heechul đã xuất hiện trên chương trình My Ugly Duckling cùng với mẹ. Đây là lần đầu tiên nam idol hé lộ căn hộ riêng cũng như lối sống của anh.

ec17qoquuaa8oqf

Ngay từ đầu chương trình, nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên với căn hộ được sắp xếp theo phong cách tối giản của Kim Heechul. Nam idol sử dụng màu trắng để sơn tường, nội thất chỉ có hai màu là đen và đỏ.

MC Seo Jang Hoon nhận xét: "Heechul là người cực kì sạch sẽ. Anh ấy không thực sự thích có người lạ trong nhà. Tôi đã rất ngạc nhiên khi Heechul đồng ý tham gia show này."

Mỗi sáng thức dậy, Kim Heechul dành chút thời gian nô đùa với thú cưng. Sau đó nằm dài trên ghế sofa xem drama Trung Quốc. Mất 3 tiếng đồng hồ để Heechul "cày" xong bộ Ỷ Thiên Đồ Long Kí. Nam idol đã xem bộ phim này nhiều đến mức thuộc lòng các chi tiết nhỏ.

Chỉ khi đồ ăn được giao tới thì Kim Heechul mời rời khỏi sofa. Tuy nhiên thay vì ăn ở phòng bếp thì anh chàng lại mang tô mì vào... bàn máy tính. Dường như đối với nam idol, ăn uống không quan trọng bằng việc chơi game. MC Seo nhận xét: "Anh ấy đã 37 tuổi nhưng hành động thì như cậu nhóc mới 17 tuổi vậy".

Sau khi ăn được hai miếng thì Heechul bỏ dở để tập trung chơi game. Cảnh tượng này khiến mẹ của nam idol không khỏi thất vọng, bà tâm sự: "Ngày xưa nó còn chẳng học hành, nhưng lại bảo thích nhất ngày thi cử vì có thể tan lớp sớm để đi chơi game."

ITZY - nhóm nữ nhà JYP là điều duy nhất có thể khiến Heechul tạm dừng ván game lại. Trước khi bắt đầu chơi, anh nói với bạn bè: "Hôm nay chơi đến 4 giờ thôi nhé, tôi còn phải xem sân khấu comeback của ITZY trên Inkigayo."

Tuy nhiên, nam idol đã quên khuấy mất lời hứa trên khi đắm chìm vào trò chơi điện tử.

Chứng kiến lối sống của Kim Heechul, cư dân mạng xứ Hàn không khỏi cảm thán:

1. [+539 , -16] Uhmm, mẹ Kim Heechul mong anh í kết hôn nhưng mà ảnh hợp với cuộc sống độc thân hơn. Anh ấy kiểu bị OCD với chuyện vừa ăn vừa chơi game ấy.

2. [+430, -18] Nói thật thì ở nhà vào ngày cuối tuần là cách nghỉ ngơi tuyệt nhất còn gì.

3. [+306, -51] Buồn thay cho con cún của anh ấy, nó thậm chí còn không thể thấy ánh mặt trời.

4 . [+38, -0] Thấy bóng dáng Eun Jiwon đâu đây..

5. [+37, -0] Mê game thì người ta cũng chỉ chơi ở nhà thôi. Trạch nam tốt hơn mấy vạn lần đám bệnh hoạn ra ngoài phạm tội.

6. [+31, -0] Anh ấy giàu mà, sống thật là hưởng thụ quá đi.

7. [+23, -0] Anh ấy đã làm việc chăm chỉ để có thể tận hưởng những ngày nghỉ như thế này. Ngưỡng mộ thật!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.