• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Park Gyuri (cựu thành viên KARA) là nữ idol vào gaybar ở Itaewon - ổ dịch Corona mới tại Hàn

Showbiz

Truyền thông Hàn tiết lộ Gyuri - cựu thành viên KARA đã tới quán bar dành cho người đồng tính nam tại Itaewon (Seoul). Đây là nơi bùng phát một ổ dịch COVID-19 mới theo ghi nhận của nhà chức trách địa phương.

Tờ Wikitree cho biết nữ idol đến quán bar mà không đeo khẩu trang, bỏ mặc lệnh giãn cách xã hội trong thời điểm nhạy cảm của dịch bệnh:

"Park Gyuri đã có mặt tại hộp đêm ở Itaewon trong thời gian giãn cách xã hội. Cô ấy đến quán cùng ngày với bệnh nhân quê ở Yongin vừa được phát hiện dương tính với COVID-19."

Trong video mà nhân chứng cung cấp cho Wikitree, Gyuri - người không mang khẩu trang dường như đang nhún nhảy theo bài hát của KARA. Thời điểm nữ idol ghé tới quán bar đồng tính là khi Chính phủ đang xem xét dỡ bỏ lệnh giãn cách xã hôi từ 5/5.

Theo tờ Xportsnews, đại diện của Park Gyuri vừa lên tiếng thừa nhận chuyện nữ idol lui tới quán bar dành cho gay và ở Itaewon. Gyuri đang "kiểm điểm sâu sắc" và cảm thấy vô cùng có lỗi vì hành vi dại dột trong thời gian giãn cách xã hội.

Nữ idol đã làm xét nghiệm và có kết quả âm tính với COVID-19, hiện cô đang tự cách ly ở nhà.

Hình minh họa

Trước đây, Gyuri từng được xem là "nữ thần" của KARA nhờ gương mặt xinh đẹp không tì vết. Cô cũng là một trong những idol đóng góp 10.000 khẩu trang cho các tổ chức phòng chống dịch Corona tại Daegu.

Sau thời điểm đỉnh dịch, Seoul chỉ ghi nhận 0-3 ca bệnh mới mỗi ngày. Tuy nhiên mới đây, quán bar đồng tình ở Itaewon đã trở thành ổ dịch mới khi nhà chức trách ghi nhận tới 85 trường hợp nhiễm mới tại địa điểm này. Nguy hiểm hơn, có những trường hợp đã di chuyển nhiều nơi, thậm chí đi tới cả Busan và đảo Jeju.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.