• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cựu thí sinh Vietnam Idol bất ngờ gây bão MXH vì dậy thì thành mỹ nam vạn người mê sau 7 năm

Showbiz

Năm 2013, Nguyễn Duy Quang (biệt dang Quang Qíu) đã gây ấn tượng với ban giám khảo cuộc thi Vietnam's Idol bởi màn trình diễn đáng yêu, hài hước của mình. Thu Minh và Mỹ Tâm không khỏi nhịn cười khi nghe Duy Quang ''chế'' lời bài hát Em Không Quay Về của Hoàng Tôn thành "em đi luôn rồi".

Mặc dù Quang Dũng và nhạc sĩ Anh Quân đã đồng ý cho Duy Quang vào vòng trong nhưng 2 giám khảo nữ vẫn muốn tiếp tục thử thách với giọng hát mộc của thí sinh này. Duy Quang chọn ca khúc Greenade (Bruno Mars) và nhận vé vàng vào nhà chung. Tuy nhiên, Duy Quang lại dừng chân ở Vòng nhà hát bởi lý do ngoài lề rằng cậu không đủ tuổi. Ở thời điểm tham dự Vietnam Idol, Duy Quang chỉ mới 15 tuổi, sinh năm 1998 trong khi cuộc thi đòi hỏi độ tuổi tối thiểu là 16.

Nhờ sự lém lỉnh của mình, dù dừng chân nhưng Duy Quang đã thu về cho mình một lượng fan lớn. Khi tập 2 được phát sóng, không ít người bày tỏ sự nuối tiếc vì không được thấy Duy Quang thi thố tài năng ca hát của mình trên sóng truyền hình. Ngoại hình của Duy Quang thời điểm đấy được đánh giá là dễ thương và khá đáng yêu, được khán giả ưu ái tặng cho biệt danh "Hot boy Vietnam Idol". Bẵng đi 7 năm, nhan sắc của Duy Quang ở tuổi 22 khiến nhiều fan girl sục sôi vì gương mặt không thua kém bất kỳ mỹ nam nào.

Duy Quang dù có một lượng fan nhất định sau cuộc thi Vietnam Idol nhưng vẫn sống khá kín tiếng. Trên Instagram cá nhân, Duy Quang thường đăng tải những bức ảnh hàng ngày. Có thể thấy rằng anh chàng đã có bạn gái và cả hai khá tình tứ.

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi thấy được sự "lột xác" xuất sắc của Nguyễn Duy Quang tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm nào. Một số ý kiến cho rằng Duy Quang có nét như mỹ nam Hàn Quốc, thậm chí còn giống thành viên Jungkook của nhóm nhạc đình đám BTS và Hyuk của VIXX.

Dậy thì thành công!

Đọc thêm: Jun Phạm lần đầu 'khoe' nhà và cuộc sống độc thân nên thơ trong series vlog 'Nhà Có Một Người'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.