• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Đại mỹ nhân' Lâm Thanh Hà ly hôn vì chồng ngoại tình, nhận 2 tỷ đô-la HK cấp dưỡng ở tuổi 63?

Showbiz

Năm 1994, đệ nhất mỹ nhân Đài Loan Lâm Thanh Hà kết hôn với tỷ phú Hong Kong Hình Lý Nguyên. Sau khi sinh 2 con gái là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái, bà quyết định rời làng giải trí, trở thành hậu phương cho chồng. Đáng nói, ngoài nuôi dạy 2 con gái chung, Lâm Thanh Hà còn nuôi cả con gái riêng của tỷ phú với vợ trước.

lam thanh ha 4

Gia đình một nhà 5 người hạnh phúc của Lâm Thanh Hà.

Đến nay sau 24 năm chung sống, hôn nhân của tài nữ một thời gặp nhiều trục trặc. Trang Mirror Media dẫn lời nguồn tin từ một nữ diễn viên A cho hay, Lâm Thanh Hà vì không chịu nổi cảnh trăng hoa của chồng nên quyết định ly hôn, quay về thời kỳ độc thân ở tuổi 63 với số tiền cấp dưỡng lên đến 2 tỷ đô-la Hong Kong (gần 6 ngàn tỷ đồng).

lam thanh ha 1

Lâm Thanh Hà được cho là đã ly hôn chồng, trở về cuộc sống độc thân ở tuổi lục tuần.

Vì cô A là người có vai vế và mối quan hệ rộng trong giới giải trí nên thông tin phát ra thu hút sự quan tâm của dư luận, thêm nữa, hôn nhân của Lâm Thanh Hà từng nhiều lần bị đồn sứt mẻ nên không ít người tin rằng đây là sự thật.

Mặc dù "nàng Đông Phương Bất Bại" chưa lên tiếng trước dư luận nhưng trước đây khi xuất hiện trong một chương trình và được hỏi "Cô đơn nhất là lúc nào", bà liền trả lời "Hôn nhân".

lam thanh ha 2

Tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh xứ Đài từng cho rằng lúc cô đơn nhất là khi bước vào hôn nhân.

Năm 2012 từng lan truyền thông tin Hình Lý Nguyên bao nuôi phụ nữ ở Thượng Hải. Nguồn cơn xuất phát từ việc Lâm Thanh Hà chỉ sinh được 2 con gái trong khi tỷ phú 68 tuổi muốn kiếm con trai.

Người biết chuyện cho hay: "Ông ấy nuôi người tình nhỏ, thời gian không rõ nhưng chắc hẳn đã vài năm, người tình nhỏ này đã sinh cho ông một con trai". Thời điểm bấy giờ, hàng loạt tin đồn rằng giai nhân sinh năm 1954 bị trầm cảm, tần suất gặp bác sĩ từ 2 tuần/lần đổi thành 2 lần/tuần.

lam thanh ha 5

Nguồn tin đồn rằng, cảnh chồng chung đã khiến mỹ nhân trầm cảm.

Lâm Thanh Hà từng đính hôn với Tần Tường Lâm nhưng vì mối tình khôn nguôi với Tần Hán mà quyết định hủy hôn. Sau một thời gian bà kết hôn với tỷ phú Hình Lý Nguyên, ông có tài sản 30 tỷ đô-la Hong Kong, là một trong 500 người giàu nhất hành tinh.

lam thanh ha 3

Mối tình kiều nữ - đại gia từng được ca ngợi suốt 2 thập kỷ.

Tình yêu của cả hai được báo giới dành nhiều giấy mực ca ngợi, tên con gái đầu tiên Hình Ái Lâm xuất phát từ hàm ý trong câu "Hình Lý Nguyên Ái (Yêu) Lâm Thanh Hà" còn tên con gái út Hình Ngôn Ái bắt nguồn từ cách đọc trùng âm của từ "vẫn cứ yêu" trong tiếng Quảng Đông.

Mối quan hệ đậm sâu vừa tình vừa nghĩa của nàng kiều nữ và vị đại gia tài ba từng khiến bao người thổn thức, nay phải sửa lại thành câu cảm thán: "Phải làm sao đàn ông mới không ngoại tình dù có cả tuyệt sắc mỹ nhân trong tay".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.