• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hình ảnh lễ đường ngập hoa trắng đẹp như mơ

Showbiz

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào ngày 8/11, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, gia đình 2 bên và các khách mời đã tề tựu tại Vinpearl Phú Quốc để chuẩn bị cho đêm tiệc hoành tráng do chính cô dâu, chú rể chuẩn bị.

Cận cảnh lễ đường hướng biển và ngập hoa trắng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Lễ đường đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái cho gần 500 khách mời. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Góc chụp ảnh cũng được trang trí hoa trắng lãng mạn. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Các nhân viên tại Vinpearl và tổ chức tiệc cuói đang gấp rút hoàn thành lễ đường cho lễ cưới chiều tối nay. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen

Phú Quốc nổi tiếng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam, Vinpearl Phú Quốc lại toạ lạc hướng biển, vì vậy lễ đường của cô dâu Đông Nhi được đặt tại vị trí chắc chắn ngắm được hoàng hôn đẹp nhất. Vì yêu thích phong cách lãng mạn nhưng vẫn đơn giản, sang trọng nên cặp đôi chọn tông màu trắng để trang trí cho đám cưới.

Màu sắc chủ đạo của lễ cưới là trắng, xanh lá. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Đàn dương cầm cũng đã sẵn sàng. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen

Chiều ngày 8/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bay đến Phú Quốc để tự mình hướng dẫn, điều phối các nhân viên trang trí lễ cưới theo đúng ý mình.

Để chuẩn bị cho lễ đường đẹp như mơ này, 1000 nhân viên tại Vinpearl Phú Quốc đã tham gia chuẩn bị cảnh quan, phòng ốc và và vận chuyển. 6 xe tải 10 tấn chuyên dụng để chở thiết bị âm thanh ánh sáng, 2 tấn hoa baby nhập ngoại. Ngoài ra, cô dâu, chú rể còn chi tiền thuê hẳn 2 chuyến máy bay chuyên dụng để chở 400 khách mời đến Phú Quốc, bên cạnh đó là chuẩn bị làn đường riêng tại sân bay. Khách sạn sẽ đóng cửa hoàn toàn trong 48 giờ để tổ chức lễ cưới. Trong 6 tháng trước đó, cô dâu đã tự chọn hoa, ghế, lụa cuốn, thậm chí Đông Nhi còn thử ít nhất 10 loại hoa khác nhau dưới thời tiết nắng nóng để đảm bảo hoa không héo, rũ.

Nhân viên tại Vinpearl Phú Quốc được huy động để trang trí cho tiệc cưới. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Khu vực dùng tiệc của khách mời. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Mọi chi tiết lớn nhỏ đều được Đông Nhi, Ông Cao Thắng chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen
Hoa trang trí cũng phải được bảo đảm không héo, rũ. Nguồn ảnh: Hoang Phuc Nguyen

Đúng 5:30 chiều ngày 9/11, bãi biển hơn 8000 mét vuông sẽ chính thức chứng kiến hôn lễ hoành tráng nhất Vbiz trong năm nay.

Lịch trình lễ cưới của Đông Nhi, Ông Cao Thắng vào chiều tối nay. Nguồn ảnh: Phước Văn Nguyễn

Qua những chuẩn bị tiệc cưới chỉnh chu và hoành tráng thế này, ai cũng có thể cảm nhận tình yêu chân thành mà Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi. "Hoàng tử" hôm nay sẽ biến cô dâu của mình trở thành nàng công chúa rạng rỡ và xinh đẹp nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.