• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Đáp trả CĐM, Ngân 98 gây sốc trước phát ngôn: 'Nếu làm gái chắc đã giàu hơn Ngọc Trinh'

Showbiz

Ngân 98 nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội nhờ biệt danh "hotgirl ngực khủng", "hotgirl thị phi",... Cô và Mon 2k chính là đôi bạn gây bão mạng xã hội với bộ ảnh sexy thiếu vải được thực hiện ở Vũng Tàu cách đây vài năm. Đi đôi với tai tiếng của mình là sự thiếu suy nghĩ trong một số phát ngôn của cô; điều này đã khiến cô nàng sinh năm 1998 này nhận bao nhiêu gạch đá từ phía khán giả. Song gần đây, hotgirl Ngân 98 tiếp tục đưa ra phát ngôn gây sốc nhằm công kích cộng đồng mạng như sau:

-"Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. 
Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm. 
Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. 
Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Chinh, có khi còn hơn luôn í 
Mặc dù Ngân ko ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. 
Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái"

Khi đưa ra phát ngôn lấp lửng và chứa nhiều hàm ý trong đó, cộng đồng mạng lại được dịp đoán già đoán non câu nói của Ngân 98 liệu có khẳng định Ngọc Trinh đi khách để giàu lên hay không. Tuy nhiên, vợ của ca sĩ Lương Bằng Quang đã đăng ngay một trạng thái bộc bạch rằng bản thân không hề có ý nói Ngọc Trinh "làm gái" mà chỉ đề cập đến độ giàu có của nữ người mẫu sinh năm 1989 mà thôi.

Ngân 98 còn là vợ của nam ca sĩ thị phi Lương Bằng Quang
Ngọc Trinh "vô tình" trở thành thước đo sự giàu có trong suy nghĩ của Ngân 98

Cho dù có lên lời giải thích bao nhiêu thì ánh mắt khán giả dành cho cô hotgirl trẻ tuổi này cũng đã xấu đi ít nhiều. Mọi người cho rằng cô còn quá trẻ người non dạ để phát ngôn những điều không mấy hay ho trong cuộc sống.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.