• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Đau lòng vì con gái bị chỉ trích vì ngoại hình, mẹ của Chaeryeong phải cầu xin trên MXH

Showbiz

ITZY là nhóm nhạc nữ mới ra mắt của ông lớn JYP. Không ngoài mong đợi, ngay từ single đầu tiên, nhóm đã đạt được những thành tích đáng kinh ngạc. Nhưng đi kèm với đó là sự soi xét của cư dân mạng, đặc biệt là về ngoại hình.

itzyblue

Trong số 5 thành viên, Chaeryeong là người duy nhất phải nhận những bình luận tiêu cực về vẻ ngoài của mình.

itzy 11

Những bình luận này kinh khủng tới mức, chính mẹ của nữ thần tượng đã phải kêu cứu trên trang mạng xã hội.

1

Những bình luận của các bạn sẽ làm Chaeryeong tổn thương. Con bé vừa mới debut thôi mà.

Chaeryeong là con tôi, là báu vật quý giá nhất đối với một người làm mẹ như tôi. Dù trong mắt các bạn, con bé không hoàn hảo nhưng sao lại nỡ lòng bình luận những điều không hay, hạ thấp, phớt lờ và bắt nạt con bé trong mọi video cơ chứ?

Nếu nó làm gì nên tội thì nó đáng bị chỉ trích. Nhưng các bạn lại chê bai một cô gái mới chỉ 19 tuổi vì gương mặt của nó.

Mỗi người có một một sức hút riêng, một phong cách riêng. Tôi rất buồn, rất đau đớn và giận giữ vì đứa con quý giá của tôi bị mọi người chỉ trích quá nhiều.

Chaeryeong là một đứa trẻ ngoan. Vì vậy hãy theo dõi và ủng hộ con bé. Bạn không cần phải yêu thích Chaeryeong đâu. Chỉ xin là đừng làm con bé tổn thương thêm. Tôi cầu xin mọi người.

chaeyeon chaeryeong1

Charyeong là một gương mặt quá quen thuộc với nhiều fan hâm mộ K-pop. Cô bé sinh năm 2001 từng cùng chị gái mình là Chaeyeon (IZ*ONE) tham gia chương trình K-pop Star 3.

Quá ấn tượng bởi tài năng vượt trội của chị em nhà Lee, JYP đã mời cả hai về làm trainee ở công ty mình. Họ tham gia thêm Sixteen nhưng không đủ may mắn để được chọn vào đội hình chính thức của TWICE.

itzy chaeryeong

Sau một thời gian dài kiên trì luyện tập và chờ đợi cơ hội ở lại JYP, cuối cùng vào đầu năm nay, cô bé Chaeryeong đã trở thành thành viên chính thức của tân binh khủng long ITZY. Cô cùng với nhóm nhạc của mình đã đạt được những thành tích siêu khủng dù chỉ mới debut ít ngày.

izzjpg

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.