• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đầu năm Knet đã 'khẩu nghiệp' khi nghe Heechul tâm sự về chuyện hẹn hò với Momo

Showbiz

Ngày 28/1 vừa qua, Heechul (Super Junior) và Taeyeon (SNSD) đã ngồi lại cùng tâm sự qua chương trình Petionista Taengoo. Như một lẽ tất nhiên, cuộc trò chuyện dần chuyển sang chủ đề về mối quan hệ giữa anh với Momo, thành viên nhóm nhạc Twice và Heechul tiết lộ rằng cách người hâm mộ phản ứng khiến anh cảm thấy có lỗi và thậm chí ảnh hưởng đến quyết định phát hành album solo.

Chủ đề về Momo lần đầu tiên xuất hiện khi Heechul đang nói về chú chó già của mình, Zorr. Trong một tập của đài MBC mang tên  Living Together In Empty Room,  Heechul một lần tiết lộ rằng Zorr ( Joreu bằng tiếng Hàn) được đặt tên theo câu nói nổi tiếng của Momo từ‘Cheer Up’-‘ joreujima ...’. Tuy nhiên, anh khẳng định rằng họ chắc chắn không hẹn hò trước đó.

Có rất nhiều suy đoán xung quanh, đại thể như là "Có vẻ như họ đã ở bên nhau hơn 3 năm rồi", "Tôi nghĩ chắc khoảng chừng 2 năm". Có rất nhiều suy đoán như vậy. Thành thật mà nói, chúng tôi chưa từng biết nhau trước đó - Heechul

Heechul sau đó tiếp tục nói về cách người hâm mộ phản ứng với tin tức. Vì họ thường rất coi trọng tin tức hẹn hò của thần tượng, nên không có gì ngạc nhiên khi Heechul cảm thấy có lỗi sau khi mối quan hệ của anh được tiết lộ.

Đối với người hâm mộ của chúng tôi và người hâm mộ của cô ấy, tôi cảm thấy rất có lỗi. Nhưng thật vui vì họ đã chúc mừng chúng tôi rất nhiều.

Trong khi các fan của Heechul vẫn đang cố gắng truyền cảm hứng cho anh ấy bằng những phản ứng tích cực, thì cảm xúc của anh ấy lại theo chiều hướng ngược lại: cảm giác tội lỗi.

Khi vấn đề đó xuất hiện gần đây (việc hẹn hò với Momo) , công chúng và các fans của tôi tuy có thể đã rất buồn bã nhưng vẫn cố gắng an ủi tôi rằng, "Không sao hết", "Chuyện này không phải là điều gì đó nghiêm trọng lắm đâu", "Cám ơn anh, mọi người sẽ luôn ủng hộ anh"... Những lời an ủi này làm cho tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. - Heechul

Đối với Heechul, tình cảm dạt dào của người hâm mộ dành cho anh vượt hơn cả sự mong đợi. Anh ấy biết rất nhiều fan của anh ấy đã rất buồn bã trong lòng, nhưng họ vẫn tỏ ra dũng cảm để ủng hộ anh ấy. Anh tiếp tục ám chỉ rằng anh cảm thấy không xứng đáng với tất cả tình yêu và sự ủng hộ đó vào thời điểm khó khăn như vậy, và thậm chí còn khiến anh đặt câu hỏi liệu anh có nên nổi tiếng chút nào không

Tôi chỉ có thể cố gắng để giữ được thật nhiều tình cảm này, nhưng sau sự cố, rất nhiều người hâm mộ đã cho tôi thấy thật nhiều tình yêu và tôi cảm thấy thật có lỗi với họ khi tôi có thể nhận được tất cả từ họ. Vì vậy, tôi nghĩ, nếu không có họ, tôi có thể đã không có gì để trở thành một người nổi tiếng.

Taeyeon, người bạn luôn bên cạnh Heechul, đã dành cho anh một vài lời an ủi và trêu chọc để làm dịu tâm trạng của anh: "Những người điên như anh nên là người nổi tiếng đấy".

Tất nhiên là người hâm mộ chỉ muốn thần tượng của họ được hạnh phúc. Nhiều người đang hy vọng anh ấy có thể vượt qua cảm giác tội lỗi vì những fan chân chính của anh ấy sẽ luôn luôn ủng hộ anh ấy hết mình.

Nhưng phản ứng tội lỗi của Heechul không chỉ với việc tiết lộ tin tức hẹn hò của mình. Trên hết là việc anh ấy thậm chí đã hủy bỏ album solo mà anh ấy đang làm việc.

" Tôi đã nói rằng tôi sẽ không nói về điều này trên bất kỳ chương trình nào. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để ra một album solo. Tôi đã có bài hát sẵn sàng, tựa đề là Flower Petal " - Heechul.

Heechul giải thích rằng từ "Cánh hoa" là tên fandom của anh ấy. Khi anh ấy diễn xuất trong Sharp 2, anh ấy được biết đến là một cậu bé xinh đẹp. Trong tiếng Hàn, từ kkonminan theo nghĩa đen có nghĩa là chàng trai đẹp như hoa. Vì các fan luôn ở quanh anh ấy, anh ấy bắt đầu gọi họ là Những Cánh Hoa.

Tuy nhiên, mặc dù với tên gọi như thế, bài hát đã không được dành riêng cho các fan của anh ấy. Vì vậy, sau khi mối quan hệ của anh với Momo được công khai, Heechul quyết định không phát hành album solo trong trường hợp người hâm mộ hiểu lầm và cảm thấy tổn thương nhiều hơn.

Đó là một bài hát không chỉ dành riêng cho người hâm mộ của tôi, nhưng đó là về hoa và cánh hoa. Và sau sự cố, tôi quyết định không phát hành album solo. Tôi muốn chặn bất cứ điều gì có thể bị hiểu sai.

Khi Heechul thông báo cho SM Entertainment rằng anh ấy sẽ không thể phát hành một bản solo ngay bây giờ, lúc đầu anh ấy cảm thấy rất buồn. Nhưng bây giờ, anh ấy nghĩ rằng anh ấy đã lựa chọn đúng, và anh ấy lạc quan về việc phát hành nó vào một ngày nào đó trong tương lai.

"Tôi sẽ không thể hát bài hát này bằng giọng hát của tôi bây giờ ở tuổi 38 nhưng tôi vẫn luôn hy vọng rằng...một ngày nào đó tôi sẽ vẫn có thể hát. Tôi đang cố gắng để trở nên lạc quan hơn. Tôi đã biến thành một người thực sự tích cực"

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn:

Khoan đã, biết bao nhiêu lần Heechul đề cập đến chuyện anh ta thấy có lỗi với fan vì hẹn hò rồi ấy nhỉ? Momo chỉ viết một lá thư và không bao giờ nhắc lại nữa. Chúng tôi biết anh đã cống hiến 10 năm qua cho người hâm mộ, biết rằng anh thấy có lỗi nhưng làm ơn dừng lại đi.

Sao anh ta cứ nói như vậy hoài, thật không biết điều.

Tôi cảm thấy anh ấy ích kỉ quá, không nghĩ đến fan của Momo đâu?

Xem video rồi và có vẻ như Heechul tự đề cập đến chuyện đó. Không biết Taeyeon nghĩ gì nhỉ?

Thấy thương Taeyeon vì cô ấy từng bị fan phản đối rất nhiều khi tin đồn hẹn hò bung bét.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.