• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Demi Lovato mở lòng hậu scandal với Selena Gomez: 'Tôi phải cắt đứt những mối quan hệ độc hại'

Showbiz

Những ngày gần đây tin đồn Demi Lovato bằng mặt không bằng lòng và tuyên bố không là bạn với Selena Gomez đã được lan truyền rộng rãi khiến nhiều người thắc mắc sự thật ở đằng sau và lý do tại sao hai công chúa Disney một thời lại không còn thân thiết.

Exes for a reason: The songstress said: 'I was afraid of fully letting go of people. And now that I’ve been able to fully let go out of people, that was another thing that I’ve had to learn when it comes to coming toxic people out of your life. If they’re an ex, it’s for a reason'

Trong buổi tâm sự với Jameela Jamil trên chương trình I-Weigh của cô, Demi Lovato đã có những lời chia sẻ rất chân thành về tình yêu, tình bạn:

Học cách thiết lập ranh giới với người khác là điều mà tôi mới chiêm nghiệm được trong một năm rưỡi qua. Nếu không làm điều đó, tôi lại rơi vào hoàn cảnh tôi đã trải qua.

Tôi từng rất sợ việc cắt đứt một mối quan hệ với ai đó nhưng bây giờ tôi đã hoàn toàn có thể rời đi mà không hối tiếc. Đó là điều bạn phải học khi có những mối quan hệ độc hại. Nếu là người yêu cũ thì tất nhiên có lý do riêng.

Tôi từng có suy nghĩ rằng nếu có hiểu lầm, tôi luôn cần phải sửa chữa hoặc cần làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn.

Tôi không thực sự làm bạn với bất kỳ người yêu cũ nào bởi vì tôi nhận ra rằng điều đó không hề lành mạnh. Cố gắng duy trì tình bạn thân thiết với một số người yêu cũ thật phi thực tế.

Demi Lovato tiết tiết lộ cô không còn nói chuyện với người yêu cũ Wilmer Valderrama, Joe Jonas hay Selena Gomez. Cô thừa nhận cả hai mất liên lạc và bản thân cảm thấy khó hiểu khi Selena có hành động hoan nghênh việc cô trở lại sân khấu tại lễ trao giải Grammy vào tháng 1. "Khi bạn lớn lên cùng ai đó, bạn sẽ luôn có tình yêu với họ. Nhưng tôi không phải là bạn với cô ấy, vì vậy (story instagram của Selena) khá ...", Demi viết.

Demi Lovato Says She and Selena Gomez Are No Longer Friends

Vào lễ trao giải Grammy 2020 vừa qua, Demi Lovato đã trình diễn ca khúc Anyone. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đứng trên sân khấu sau khi dùng thuốc quá liều vào tháng 7 năm 2018.

Ở dưới khán dài, Selena Gomez đã bày tỏ tình yêu cho người bạn của mình bằng cách cổ vũ cuồng nhiệt, hò hét phấn khích và đăng tải một story trên Instagram với nội dung: "Tôi ước có những từ thích hợp để miêu tả thời điểm này. Bạn thật đẹp, bạn truyền cảm hứng và thật tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc vì bạn. Cảm ơn sự can đảm và dũng cảm của bạn".

Growth: The former Disney Channel star said 'Learning to set boundaries with other people, that was something that I have just learned over the past year and a half'

Chính vì thế, phản ứng trái ngược của hai ngôi sao dành cho nhau đã khiến cư dân mạng hoang mang. Một số người cho rằng Demi Lovato đã luôn ghen tị với Selena Gomez nên mới có động thái như vậy. Cho đến nay, Selena Gomez vẫn chưa lên tiếng về những tin đồn bất hoà với Demi Lovato.

Đọc thêm: Taylor Swift chỉ đích danh Scotter Braun 'tham lam một cách không biết xấu hổ'

Theo: Dailymail, Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.