• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Denis Đặng hào hứng khoe trailer 'Nước Chảy Hoa Trôi' lọt top trending YouTube, úp mở ý định làm phim?

Showbiz

Mới đây Denis Đặng đã đăng tải một bài viết mới trên Facebook cá nhân để vui mừng thông báo với người hâm mộ trailer Nước Chảy Hoa Trôi - một dự án mới của anh lọt top trending movie trên YouTube, chỉ sau trailer Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP.

Trailer Nước Chảy Hoa Trôi vừa ra mắt tối qua đã lọt Top 2 Trending Movies. Có lẽ nào tới đây đi làm phim luôn không ta?

Đáng chú ý, Denis Đặng lại úp mở dự án tương lai với công chúng thông qua câu nói: "Có lẽ nào tới đây đi làm phim luôn không ta?" khiến khán giả phấn khích. Theo như lời giới thiệu của Denis Đặng, Nước Chảy Hoa Trôi sẽ là một thế giới ma mị nhưng đầy lôi cuốn, nơi các nhân vật giằng xé trong tình yêu và sự thù hận. Anh cũng mập mờ giới thiệu Nước Chảy Hoa Trôi "liệu là Tự Tâm 3, phim ngắn hay thể loại hoàn toàn khác?".

Tạo hình của Denis Đặng trong Nước Chảy Hoa Trôi vẫn quen thuộc như Tự Tâm, Canh Ba với mái tóc trắng, trang phục cổ xưa. Tông màu MV có phần u ám với nhiều cảnh quay đặc tả gương mặt và thân hình như tượng tạc Denis Đặng. Tuy nhiên, Nguyễn Trần Trung Quân lại không xuất hiện trong trailer này mà thay vào đó là một nhân vật nữ cũng không phải Quỳnh Lương.

Những cảnh cung đấu như hạ độc bằng rượu, cảnh giường chiếu nóng bỏng cũng được lồng vào khiến trailer Nước Chảy Hoa Trôi càng thêm bí ẩn. Ở cuối video, Denis Đặng khiến khán giả thích thú khi hóa thân thành phượng hoàng bay lên cao rất ấn tượng.

Dưới bài đăng của anh, fan đã để lại rất nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú của mình khi biết thần tượng sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Nước Chảy Hoa Trôi sẽ chính thức được "thả xích" vào ngày 17/09/2020 lúc 19h00.

Đọc thêm: Bị cư dân mạng chỉ trích vì mặc bikini ăn sáng ở hồ bơi, Thủy Tiên đáp trả cực dí dỏm

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.