• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diệu Nhi trở lại với ca khúc chỉ hai chữ OK và quả thực màn comeback 'quá OK'

Showbiz

Diệu Nhi có vẻ là fan cứng của BinZ khi thường xuyên cover lại những sản phẩm âm nhạc của anh. Không ít lần bản cover lầy lội của cô đã khiến cư dân mạng phải cười bò.

Diệu Nhi cover Sofar

Dù đăng kèm video Sofar với status :''Xem xong anh sẽ hiểu lý do đó giờ em là diễn viên không phải ca sĩ nhé. Hết phần 2 và trong tương lai sẽ không bao giờ có phần 3" nhưng tối 7/1, nữ diễn viên sinh năm 1991 lại cao hứng hát OK - ca khúc mới nhất của BinZ và trình làng trên facebook cá nhân.

Biết giọng hát của mình không thể làm ca sĩ, cover chỉ vì đam mê, Diệu Nhi hài hước: "Đời cơ bản là buồn, may là cơ thể em có chức năng tự làm vui bản thân. Nhưng hơi đáng sợ quá ko ??? Mê anh Binz lắm nhưng hy zọng anh Binz đừng coi clip này. Em chỉ ước năm sau em ra MV ca nhạc thực sự, anh thấy được tìm năng rap của em và mời em song ca chung. Ước mơ nhỏ xí xi zị hoy anh Binz à. Thất tình không đáng sợ, nên ai đang thất tình hãy coi clip Nhi nha''

Với hoá trang cùng hai hàng râu rất hài hước, Diệu Nhi sử dụng thêm đạo cụ là cây đàn ghi ta nhưng có lẽ cô nàng chỉ cầm cho ... vui. Giọng hát khàn khàn cùng biểu cảm vui nhộn của Diệu Nhi đã khiến nhiền người xem không nhịn được cười. Chính cô nàng khi xem lại cũng thừa nhận: "Coi đi coi lại tui vẫn thấy tui nhảm nhí ghê''.

Kết quả hình ảnh cho diệu nhi

Người hâm mộ đã đồng loạt thả tim, thả haha và để lại những bình luận vô cùng mặn không khác gì thần tượng.

Mặc dù vẫn biết Diệu Nhi là ''cỗ máy phá hit'', hát ca khúc nào đều toang ca khúc đó nhưng người hâm mộ vẫn rất thích thú khi cô cất giọng cover chính vì nét duyên dáng, đáng yêu của Diệu Nhi. Hy vọng trong tương lai cô nàng sẽ tiếp tục phong độ hát này để có cơ hội hợp tác với thần tượng BinZ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.