• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dipsatch vào cuộc, tố tiệc sinh nhật năm 2017 của Seungri có liên quan đến bê bối ở 'Burning Sun'

Showbiz

Nguồn tin độc quyền từ hãng Dispatch hôm 27/2 cho hay, Seungri - em út nhóm Big Bang - đã sử dụng bữa tiệc sinh nhật riêng tư hồi năm 2017 của mình để thử nghiệm cho một số hoạt động của câu lạc bộ Buring Sun ở Seoul, Hàn Quốc.

Cụ thể, bữa tiệc riêng tư này diễn ra tại khu nghỉ dưỡng hạng sang Amanpulo thuộc đảo Palawan, Philippines. Để điều tra chi tiết mọi hoạt động diễn ra bên trong, hãng Dispatch đã gặp cô A và B - hai nhân viên làm việc tại tụ điểm vui chơi giải trí dành cho người lớn của Seungri ở Gangnam - vào thời điểm nam ca sĩ tổ chức sinh nhật.

0jpg

Seungri tại bữa tiệc xa xỉ ở Philippines.

A và B cho biết, khoảng 10 nhân viên nữ tại cơ sở Gangnam đã được mời đến đảo Palawan, Philippines trong một chuyến đi được trả toàn bộ chi phí.

A cho hay: "Seungri oppa thường đến cơ sở của chúng tôi cùng với chủ tịch 'Burning Sun' Lee Mun Ho. Seungri nói với tôi sẽ thuê một hòn đảo ở Philippines để tổ chức tiệc sinh nhật. Anh ta bảo chỉ mời những unnie thuộc hạng 'cao cấp' và mời tôi đến. Nếu tôi có thể mang những unnie 'cao cấp' khác theo, anh ấy sẽ trả toàn bộ chi phí. Khoảng 10 cô gái ở cơ sở chúng tôi đã đi. Cũng có thêm những unnie đến từ đường dây kinh doanh hoạt động người lớn khác".

2jpg

Dispatch tiếp tục đưa ra thông tin chi tiết về bữa tiệc riêng tư của Seungri vào tháng 9/2017. Theo đó, quy mô khoảng 150 khách, chia thành các nhóm như VIP Team 1, VIP Team 2, Khách hàng đại diện của Seungri Team 1, Khách hàng đại diện của Seungri Team 2...

Trong đó, Madame Lin thuộc VIP Team 1 được cho là một trong những nhà đầu tư cho câu lạc bộ Burning Sun. Các đối tượng còn lại là những người mẫu Đài Loan, những người quen ở Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia.

77f6d000 6009 4ef4 9fdd 20a16bfcea88

Danh sách khách mời đặc biệt từ Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản, Hong Kong, Trung Quốc đến tiệc sinh nhật của Seungri năm 2017.

Về phần B, cô tiết lộ: "Tôi được Seungri mời nên đã đi cùng một số người bạn là người mẫu. Mọi thứ đều miễn phí từ vé máy bay khứ hồi, khách sạn, dịch vụ phòng, rượu sâm banh và tất cả các loại đồ uống có cồn khác. Tôi được bảo chỉ cần đến và tiệc tùng như điên. Từ một khu nghỉ dưỡng nó biến thành bữa tiệc thâu đêm".

Tuyên bố của Dispatch cho biết thêm, Seungri và đối tác kinh doanh Lee Mun Ho đã lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật này nhằm chuẩn bị cho việc khai trương Burning Sun. Quả nhiên, khoảng 2 tháng sau bữa tiệc sinh nhật, câu lạc bộ Burning Sun mở cửa hoạt động ở Seoul.

1jpg

Dispatch tiết lộ, toàn bộ chi phí của bữa tiệc sinh nhật riêng tư trên đảo Palawan ước tính lên đến khoảng 540.000.000 KRW (hơn 11,1 tỷ VND). Một nhân viên từ khu nghỉ dưỡng Palawan cũng khẳng định với Dispatch: "Đúng là ca sĩ Hàn Quốc Seungri đã thuê dùng khu nghỉ dưỡng của chúng tôi vào năm 2017. Trong trường hợp một người thuê toàn bộ khu nghỉ mát, chúng tôi đã giảm giá".

145c9084 54bf 49ec 84d4 5d87883f5289

Toàn bộ chi phí tổ chức tiệc tại resort của Seungri lên đến 540.000.000 KRW (hơn 11,1 tỷ VND). Tuy nhiên, vì anh thuê với tư cách cá nhân nên được giảm giá còn 444.000.000. KRW (khoảng 9,2 tỷ VND).

Hiện scandal liên quan đến hoạt động kinh doanh của Seungri đang gây chấn động dư luận Hàn Quốc. Nam ca sĩ sinh năm 1990 đã tiếp nhận điều tra từ cảnh sát và được về nhà trước khi bắt đầu cuộc điều tra tiếp theo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.