• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dispatch khiêu chiến YG, tố Mino (Winner) xuất hiện ở hộp đêm giữa mùa dịch COVID-19

Showbiz

Hôm nay 12/5, Dispatch lên một bài trên trang chủ tố Mino xuất hiện ở hộp đêm trong thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19.

Theo tờ này, Song Mino có mặt ở club A tại Yangyang (Gangwon) khoảng cuối tuần trước (3-4/5). Nam idol biểu diễn ngẫu hứng ca khúc hit FIANCÉ cạnh bên DJ.

Dispatch cho biết hầu hết những người trong club đều hào hứng hòa mình vào màn trình diễn của Mino đến mức khẩu trang tụt cả xuống cằm. Được biết nhiều người đến club A hôm đó cũng tới từ Seoul.

Đại diện của club A nói với Dispatch: "Song Mino chỉ ghé vào club. Chúng tôi không mời anh ấy vời mục đích tổ chức buổi biểu diễn. Thêm nữa lúc đó club cũng không có nhiều khách vì đã là ngày cuối của kì nghỉ, khán giả hầu như là người quen của Mino."

Cùng trong tuần lễ đó, Hàn Quốc ghi nhận sự gia tăng nhanh chóng số ca mắc mới COVID-19 dù trước đó từng có khả năng kiểm soát tình hình. Câu lạc bộ ở Itaewon trở thành ổ dịch mới tại Hàn với 101 ca dương tính sau một đêm tụ tập.

Hiện YG vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Trên cổng thông tin lớn như Nate, tin tức liên quan đến Mino lọt top 5 bài báo được đọc nhiều nhất trong ngày với nhiều bình luận tranh cãi.

Tin tức về Mino xếp thứ 3/10 tin hot trong ngày.

- Chậc chậc, đúng kiểu YG!

- Động não nghĩ một tí đi, đến hộp đêm trong tình cảnh này thì cũng khó mà bào chữa lắm.

- YG mà, có gì ngạc nhiên lắm sao?

- Hóa ra là đến hộp đêm ở Yangyang...

- Sao lại đến club lúc này, lại còn toàn người quen nữa chứ?!

- Thế mới nói Hannam thì mãi là Hannam mà thôi (Hannam là từ chỉ "đàn ông Hàn Quốc" nhưng với nghĩa tiêu cực)

- Đầu óc có tỉnh táo không vâỵ

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.