• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Diva Hồng Nhung li dị với chồng Tây, chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm đẹp như mơ

Showbiz

Sáng nay ngày 28/6, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ một đoạn status khá dài trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, nữ danh ca thông báo cô và chồng Kevin Gilmore đã chính thức ly hôn trong hòa thuận. Cả hai đã cùng trò chuyện trong một khoảng thời gian dài trước khi đưa ra quyết định trọng đại này.

nhung2 1530148555682714192702

Hồng Nhung từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc và lâu bền bên chồng Tây kém tuổi.

Trên trang cá nhân, Diva tâm sự:

Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận.

Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép!

Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này!

Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên.

1 97065

Cả hai đã bên nhau gần 8 năm và có 2 đứa con cực dễ thương.

Những người hâm mộ ca sĩ gốc Hà Nội đều không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin này bởi theo họ được biết thì Kevin Gilmore - chồng của Hồng Nhung là một người đàn ông rất tốt. Tuy bận rộn nhưng anh chàng luôn quan tâm đến vợ con, thỉnh thoảng còn sắp xếp thời gian để cùng theo vợ đến những sự kiện quan trọng hoặc đưa vợ đi diễn.

095050 1 120599

Kevin Gilmore – chồng của Diva là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ

2 159779

Anh kém Hồng Nhung tới 3 tuổi.

141543 1

Cách đây không lâu Hồng Nhung còn từng dành không ít lời khen cho anh chồng kém tuổi này vậy mà...

Được đặt tên theo một loài hoa rất đẹp nhưng đường tình duyên của Hồng Nhung lại không may mắn trải "hoa hồng". Tình đến nay, nữ ca sĩ đã 2 lần trải qua cảm giác đổ vỡ trong tình cảm: lần đầu với người tình chung sống 2 năm và gần đây là với Kevin Gilmore.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.