• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Đụng hàng với Gigi Hadid, Kendall Jenner, Diệu Nhi vẫn cực chất và đầy cá tính

Showbiz

Xuất hiện tại sân bay, Diệu Nhi nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm. Người đẹp gây ấn tượng với vẻ thời thượng khi diện nguyên set hồng cùng boots trắng và túi xách. Để thêm phần cá tính, nữ diễn viên 9x còn kết hợp với chiếc kính lạ mắt.

Để thêm phần cá tính, Diệu Nhi còn kết hợp với mẫu kính Francis có giá khoảng 6,5 triệu đồng của thương hiệu Roberi And Fraud.
Đây có thể nói là item giúp tổng thể cả set đồ của Diệu Nhi ghi điểm hơn rất nhiều.

Đi quay xa nhà giữa thời điểm dịch Corona đang có những diễn biến phức tạp, Diệu Nhi không tránh khỏi lo lắng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết cô đã trang bị kiến thức cũng như những vật dụng phòng chống dịch bệnh như nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang,…

Diệu Nhi cho biết: "Do đã lên kế hoạch từ khá lâu và kí hợp đồng với bên đối tác nên Nhi không thể huỷ bỏ lịch trình. May mắn là Nhi không đi một mình mà có chị gái đồng hành trong chuyến công tác này. Hai chị em cùng nhắc nhở, bảo ban nhau thật cẩn thận trong việc phòng chống dịch bệnh".

Diệu Nhi đã trang bị kiến thức cũng như những vật dụng phòng chống dịch bệnh như nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang,..cho chuyến công tác lần này.

Trước đó, Diệu Nhi vừa quay xong phim điện ảnh mới cùng nam diễn viên Ngô Quang Tuấn. Hiện tại, cô là một trong những diễn viên được rất nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” và liên tiếp tham gia nhiều dự án lớn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    3
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (3)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.