• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Dương Mịch lần đầu giới thiệu văn phòng, vô tình hé lộ địa vị của Địch Lệ Nhiệt Ba trong công ty

Showbiz

Có theo chân Dương Mịch đến tận nơi làm việc mới biết mặc dù cô là sao nữ hàng đầu showbiz Hoa ngữ cũng như là "đại boss" của hàng loạt công ty nhưng văn phòng lại vô cùng đơn giản.

Phóng viên nhân cơ hội được phỏng vấn cô, đã nhanh chóng ghi hình lại mọi ngóc ngách, cho thấy văn phòng công ty ở Bắc Kinh không hề bố trí nội thất hoành tráng, mọi thứ mang màu sắc giản dị, bàn ghế cũng rất bình thường.

5b900a5b7c8e4216b621be9d7f37c29c

Phóng viên đến phỏng vấn Dương Mịch tại Gia Hành studio ở Bắc Kinh.

83d63cc15fbc483daff05a3baf494e68

Văn phòng của nữ minh tinh khá đơn giản.

1000 9 1

Tuy nhiên điều thu hút sự chú ý nhất lại chính là cách sắp xếp hình ảnh các nghệ sĩ trực thuộc công ty. Ở hành lang bên ngoài văn phòng có treo ảnh cỡ lớn của một vài gương mặt, ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba được treo đầu tiên, xếp trước đàn anh Trương Vân Long.

Từ khoảnh khắc này có thể thấy, mỹ nhân Tân Cương rất được xem trọng ở Gia Hành. Thực tế, trong dàn nghệ sĩ trẻ của công ty, chỉ có Nhiệt Ba là đạt được mức phát triển tốt nhất, mức độ phổ biến tên tuổi cũng thuộc hàng cao nhất.

7fdcab51ed694384aeb15e924376417e

Ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba được treo trên tường ở vị trí đầu tiên.

Địch Lệ Nhiệt Ba vừa có tuổi trẻ vừa có nhan sắc, khả năng diễn xuất khá ổn nên không khó để cô trở thành ngôi sao được săn đón nhất nhì hiện nay. Độ nổi tiếng thậm chí có thể cạnh tranh với cả đàn chị Dương Mịch.

Ngoài ra khi ống kính lướt qua chiếc kệ trưng bày cúp, huy chương của công ty, khán giả có thể thấy những món đồ quý giá này đa phần thuộc về Dương Mịch, đặc biệt có 2 cúp của Nhiệt Ba - người đẹp đoạt giải Kim Ưng cách đây không lâu.

Đáng nói chúng đều được đặt cao hơn dàn nghệ sĩ khác. So với những bức ảnh của các nghệ sĩ được treo trên tường, rõ ràng họ là người mới hoặc chưa nổi tiếng.

593afc9643c54bc587888bd5fc635602

Các nghệ sĩ mới hay chưa nổi chỉ được đặt ảnh ở phần kệ thấp nhất trong văn phòng.

1000 8

Nhìn chung, văn phòng của Dương Mịch đơn giản nhưng khá rộng lớn. Nội thất đều bằng gỗ, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. Đây là lần đầu tiên nữ minh tinh giới thiệu văn phòng của mình. Với tư cách là giám đốc điều hành, cô cũng đích thân đón tiếp các phóng viên, thể hiện sự gần gũi và chuyên nghiệp của một người nổi tiếng.

Qua đó, khán giả nhất là người hâm mộ cũng biết nhiều hơn về cơ ngơi của cô cũng như vị trí của Địch Lệ Nhiệt Ba trong công ty.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.