• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Giữa scandal rắc rối bậc nhất Hollywood, Elon Musk phủ nhận không có chuyện 'vui vẻ tập thể' với Amber Heard, Cara Delevigne

Showbiz

Mới đây Elon Musk đã có một bài phỏng vấn độc quyền với Page Six, qua đó khẳng định bản thân không hề vụng trộm tay ba với Amber Heard và Cara Delevigne sau lưng Johnny Depp.

Cara và tôi là bạn nhưng chúng tôi chưa bao giờ thân mật. Cô ấy sẽ lên tiếng xác nhận điều này. Ngoài ra, tôi cũng xin xác nhận lại rằng Amber và tôi chỉ bắt đầu đi chơi cùng nhau khoảng 1 tháng sau khi cô ấy ly hôn. Tôi không nghĩ mình từng gần gũi Amber khi cô ấy vẫn đang trong cuộc hôn nhân với chồng cũ.

Johnny Depp says ex Amber Heard had secret affair with Elon Musk

Khi được yêu cầu nêu suy nghĩ về vụ kiện tụng kéo dài giữa Amber Heard và Johnny Depp, vị tỉ phú này cho biết:

Cuộc sống quá ngắn ngủi để những điều tiêu cực như vậy cứ tiếp diễn. Không ai có thể nói trước rằng sau khi mọi chuyện kết thúc, liệu họ có ước trận chiến trước tòa này kéo dài lâu hơn hay không.

Đại diện của Elon Musk sau đó cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn tình ái giữa ông chủ Tesla và "công chúa thuỷ tề" Amber Heard: "Elon và Amber chưa từng gặp nhau cho đến tháng 5/2016 (trước lúc mỹ nhân Aquaman ly dị chồng). Thậm chí, sau này việc gặp gỡ cũng không thường xuyên. Họ chỉ thân thiết sau khi Amber không liên quan gì đến Depp nữa".

Cách đây vài ngày, truyền thông xứ sở Cờ hoa đã vô cùng xôn xao trước tin tức Amber Heard bị tố "vui vẻ tập thể" với Cara Delevingne và Elon Musk ngay trong nhà Johnny Depp khi nam tài tử đi vắng. Chồng cũ của bạn thân Amber Heard đã đứng ra làm chứng, tiết lộ tin chấn động trên.

Hiện tại Johnny Depp đang nhắm đến bạn bè của vợ cũ để tìm bằng chứng và người đầu tiên chấp nhận lời nhờ vả của anh là John Drew - chồng cũ của Raquel "Rocky" Pennington. Bên cạnh đó, Cara Delevingne có thể bị gọi lên tòa với tư cách là nhân chứng đặc biệt, có ảnh hưởng lớn trong vụ kiện 50 triệu USD tai tiếng. Johnny Depp từng yêu cầu toà triệu tập Elon Musk và James Franco vì nghi vợ cũ dan díu với hai người đàn ông này.

Hiện tại ngày xét xử chính thức đang đến gần và Amber Heard dần tỏ ra đuối sức lẫn đuối lý sau khi thừa nhận sử dụng vũ lực với chồng cũ, cộng thêm việc những người thân quen của cả hai đồng loạt đứng về phía Johnny Depp.

Đọc thêm: Amber Heard bị tố 'vui vẻ tập thể' với Cara Delevingne và Elon Musk ngay trong nhà Johnny Depp

Theo: Page Six

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.