• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan của Vương Nhất Bác tràn vào Weibo đạo diễn Trần Khải Ca yêu cầu giáo dục lại Trần Phi Vũ

Showbiz

Tối 9/9, cư dân mạng phát hiện Trần Phi Vũ nhấn thích một bài viết so sánh ảnh chân dài và chân ngắn của Vương Nhất Bác. Mặc dù ngôi sao sinh năm 2000 đã lập tức thực hiện động tác bỏ thích ngay sau đó nhưng động thái này vẫn bị chụp màn hình lại rồi lan truyền khắp các blog giải trí.

Sau đó, cộng đồng fan hai nhà xảy ra nhiều tranh cãi, quần chúng "ăn dưa" cũng góp thêm bình luận, khiến từ khoá "Trần Phi Vũ thích ảnh xấu của Vương Nhất Bác" vọt lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo.

006ldcedly1g6tmhzry9fj30n11c8dlp

Trần Phi Vũ nhấn like bài viết so sánh ảnh xấu đẹp của Vương Nhất Bác gây tranh cãi.

Khoảng 3 tiếng đồng hồ sau, tức vào lúc 1 giờ 8 phút rạng sáng ngày 10/9, Trần Phi Vũ đăng trên trang cá nhân ngầm thừa nhậm mình trượt tay và gửi lời xin lỗi: "Sorry, mình sẽ đi mua cái này!", kèm theo đó là ảnh những chiếc bao tay chống mồ hôi, chống trơn trượt ở ngón tay.

Vì thời điểm này mọi người đều đã đi ngủ nên phải đến 8 giờ sáng cùng ngày, sự quan tâm mới tăng dần, từ khoá liên quan đến vụ việc một lần nữa chiếm cứ vị trí số 1 bảng hot search Weibo.

61e7f4aaly1g6u1czun0hj20hx0ngqab

Trần Phi Vũ gửi lời xin lỗi ngầm thừa nhận mình trượt tay.

Hầu hết các fan nhà Vương Nhất Bác bày tỏ thiện ý, muốn dẹp yên lùm xùm vì suy cho cùng câu chuyện không hề liên quan đến thần tượng của mình.

Từ đầu đến cuối chỉ là sự cố không đáng có giữa Trần Phi Vũ và một tài khoản Weibo, hơn nữa Trần Phi Vũ đã gửi lời xin lỗi. Thế nên các bình luận đều chỉ khoe ảnh chân dài của Vương Nhất Bác, chứng minh ngôi sao sinh năm 1997 có vóc dáng cao gầy hoàn mỹ.

tran phi vu 55

vuong nhat bac 238

Tuy nhiên, vì số lượng fan quá đông, 9 người 10 ý nên vẫn có một bộ phận tỏ ra gắt gao, họ chỉ trích Trần Phi Vũ, lôi quốc tịch, xuất thân của anh chàng ra bàn luận, cho rằng anh chàng đang tạo "drama".

"Vương Nhất Bác chắc không biết có người diễn một màn kịch, hoá ra tài khoản chính thức của nghệ sĩ tìm kiếm ảnh anti của nghệ sĩ khác thì được gọi là cứng cỏi, học được rồi".

"Trần Phi Vũ người nước Mỹ nửa đêm tự biên tự diễn kịch hay, không hổ là con trai của đại đạo diễn, Vương Nhất Bác cả quá trình không biết gì".

"Lắm drama thật, nếu không biết còn tưởng Vương Nhất Bác làm gì cậu ta, đúng là không có nhân phẩm".

"Người Trung Quốc như tôi không hiểu người Mỹ anh ta đang làm trò gì".

Nhiều người thậm chí còn tràn vào Weibo của đạo diễn Trần Khải Ca - bố của Trần Phi Vũ, để yêu cầu ông giáo dục con trai của mình. Và điều đáng nói là các bình luận tiêu cực lại nhắm vào bài đăng chúc mừng sinh nhật vị đạo diễn lão làng.

006758pyly1g6u84b4y43j30n00fv0x0

"Phiền ông hãy dạy lại con trai của mình, đừng tăng nhiệt độ từ người khác nữa được không, bản thân tự cố gắng không được sao, nhấn thích ảnh xấu cuả người khác thật là thấp kém quá đi".

"Sinh nhật vui vẻ, con trai của ông giỏi lắm".

"Con của ông ỷ có quyền thế nên muốn ức hiếp người không có chống lưng như Vương Nhất Bác hả, chuyện của chính mình thì tự chính mình giải quyết đi chứ, sao lại bôi đen cậu ấy, còn tăng nhiệt độ Weibo. Ông đi mà quản giáo con ông cho thật tốt".

"Đạo diễn Trần, ông và cô Trần Hồng có thể quản lý con trai mình thật kỹ không? Một lần rồi lại hai lần đè ép minh tinh nhỏ bé nhà người ta, rất thấp kém đó biết không? Từ lúc ra mắt đã bắt chước hình tượng của Ngô Diệc Phàm rồi, còn bây giờ thì ngày ngày tăng nhiệt độ từ người khác".

006758pyly1g6u86uvi3hj30n010raku

Tuy nhiên, hầu hết các bình luận thể hiện sự phẫn nộ trên đều được các fan khác của Vương Nhất Bác khuyên giải nên xoá đi. Lý do là vì sẽ tạo ra ảnh hưởng cho chính Vương Nhất Bác, khiến người ngoài có cái nhìn không thiện cảm với cả thần tượng và fandom.

Trước mắt, vì loạt động thái gắt gao này mà dư luận bắt đầu đưa ra nhiều lập luận khác nhau như sau:

"Không hiểu thì hỏi, cái gì được gọi là bôi đen? Nghệ sĩ không thể có người mình ghét sao? Có bản lĩnh thì Vương Nhất Bác cũng chơi lại đi. Ai quy định tài khoản chính của minh tinh không thể ăn dưa?".

"Mắc cười nhất là nhà bên giẫm Trần Phi Vũ không có tác phẩm đại diện, phim điện ảnh Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta có doanh thu phòng vé hơn 400.000.000 đó, là phim điện ảnh thanh xuân hot nhất năm nay".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.