• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Fan cuồng Denis Đặng tố bị thần tượng bỏ rơi để giữ danh tiếng: 'Em đối với anh là gì vậy, Denis?'

Showbiz

Mới đây trên một group showbiz, bài đăng với nội dung “Chào mọi người, là em đây. ĐỨA FAN BỊ CHÍNH DENIS BỎ RƠI” đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Cụ thể, một khán giả đã chủ động inbox vào trang fanpage của Taylor Swift Việt Nam và chia sẻ sự việc thần tượng là Denis Đặng bị một nghệ sĩ trẻ người Nga có tài khoản Instagram là @darkflawless lên tiếng tố đạo nhái ý tưởng. Tuy nhiên, anh chàng @darkflawless - cũng đã từng "lấy cảm hứng" từ một MV của Taylor Swift mà không chú thích rõ ràng. Cụ thể đó là hình ảnh trong MV "Style" mà Taylor Swift phát hành vào năm 2015.

Chính vì lẽ đó mà người khán giả này muốn lên tiếng bảo vệ sự trong sạch của thần tượng, ở đây chính là Denis Đặng.

Tuy nhiên, sau tất cả những công sức cố gắng bảo vệ thần tượng thì trên fanpage chính thức của Lighter (tên FC của Nguyễn Trần Trung QuânDenis Đặng) khẳng định những tài khoản dùng nick ảo chia sẻ bài viết vào các page của Taylor Swift đều với mục đích kích war (chiến tranh) và chắc chắn không phải fan chân chính của Trung Quân và Denis Đặng.

Chính những lời lẽ này đã khiến bạn khán giả khá bức xúc và đầy thất vọng:

Khi em đọc tin này, em gần như suy sụp. Em không biết mình đã làm gì sai để khiến anh ấy làm vậy với em, em thật sự không hiểu. Em chỉ muốn tốt cho anh ấy, muốn giúp anh giảm bớt tai tiếng nên đã nhờ những page Taylor đăng đàn như vậy để gián tiếp bảo vệ anh, nhưng em vô tình bị sẩy chân và sau đó anh ấy đã vứt bỏ em vì không muốn em ảnh hưởng đến danh tiếng của anh và những bạn fan khác.

Em vẫn luôn tin tưởng anh ấy qua rất rất nhiều scd, nhưng anh ấy lại chẳng thể tin tưởng em dù chỉ là một lần. Em đối với anh là gì vậy, Denis?

Trước câu chuyện "anh hùng bảo vệ thần tượng" đến từ bạn khán giả, nhiều cư dân mạng cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán và hi vọng bạn trẻ sẽ rút được một bài học kinh nghiệm cho bản thân.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.