• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan Đại lục vung tiền trên đất Việt để hình ảnh của BTS Jungkook 'phủ sóng' khắp các trung tâm thương mại

Showbiz

Từ trước đến nay, fan Trung luôn nổi tiếng về độ chịu chi khi thực hiện project mừng sinh nhật idol. Thế nhưng việc tặng những món đồ xa xỉ, thậm chí mua sao trên trời, quảng cáo trên xe bus Hàn Quốc... dường như đã trở nên lỗi thời. Giờ đây, người hâm mộ giàu có không ngại vung tiền để hình ảnh về idol được xuất hiện trên khắp thế giới.

ecww ppu8aaipuy

Ngày 26/8, Jungkook CHINA (liên hợp 5 fansite lớn của Jungkook tại Trung Quốc) đã khiến nhiều người bất ngờ khi công bố project mới tại Việt Nam.

ec0kexxxoaamayi

Từ ngày 30/8 đến 5/9, fan Trung sẽ rót tiền để hình ảnh của Jungkook xuất hiện trên 595 bảng đèn led đặt tại các trung tâm thương mại lớn trải dài khắp Việt Nam. Jungkook là nghệ sĩ K-Pop đầu tiên có chiến dịch mừng sinh nhật quy mô lớn tại mảnh đất hình chữ S.

ec0kexbw4aejr3z

ec0kexbxuaa4ic5

"Việt Nam hiện đang là thiên đường K-Pop của giới trẻ. Nơi đây có những thiếu niên chịu ảnh hưởng sâu sắc và trở thành fan cứng của văn hóa K-Pop. Rất nhiều dữ liệu cho thấy fan Việt đóng góp một lượng lớn view cho kênh Youtube của BTS cũng như các cuộc bình chọn.

... Dự án sẽ được thực hiện tại Vincom Center, nơi có 13,5 nghìn km2 bảng LED quảng bá của chúng ta. Bên cạnh đó là Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Đông Nam Á và cao thứ 14 trên thế giới. Vincom Đông Khởi - trung tâm xa xỉ với rất nhiều thương hiệu đình đám, nơi nổi tiếng với giới trẻ. Saigon Center Takashimaya - địa điểm với rất nhiều khách du lịch, khu vực đặt 63 màn hình LCD chiếu video quảng bá cho Jungkook."

Đây là món quà thứ 10 trong dự án mừng sinh nhật em út BTS trên toàn cầu. Nếu muốn trở thành một phần trong project tầm cỡ này, bạn có thể tìm đến những địa điểm được nêu dưới đây:

69229133 483263688899682 5209108307079331840 n

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.