• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan Hàn lên chiến dịch tẩy chay, yêu cầu Cube đuổi E'Dawn ra khỏi nhóm sau scandal hẹn hò

Showbiz

Ngày 5/8, trang fancafe chính thức của Pentagon náo loạn vì một loạt bài đăng có tiêu đề giống hệt nhau: "Chúng tôi yêu cầu phản hồi từ Cube Entertainment và Kim Hyo Jong (E'Dawn)". Không khó để nhận ra đây là kế hoạch tẩy chay công khai của fan Hàn Quốc dành cho nam idol sinh năm 1994.

dj1vayxxcay2izd

Fancafe của Pentagon bị phủ kín bởi những bài đăng giống hệt nhau.

Theo như những gì được viết trong "tâm thư", đã có rất nhiều người thuộc Universe (fanclub của Pentagon) yêu cầu được bồi thường về "tinh thần" và "tổn thất tài chính" do HyunA và E'Dawn gây ra.

Kể từ khi thông tin hẹn hò của cả hai được xác nhận, fan yêu cầu nhận bồi thường một cách công bằng vì đã bị lừa dối trong khoảng thời gian dài.

https://twitter.com/lohvescenario/status/1026070232094392320

Gửi Kim Hyo Jong (E'Dawn), rõ ràng là anh đang lừa dối các thành viên cùng nhóm.

Chúng tôi nhận ra điều ấy dựa trên tất cả những gì mà anh cùng với cô bạn gái của anh từng nói và từng làm.

Chúng tôi không muốn anh giải quyết chuyện này bằng cách tạm ngưng hoạt động. Chúng tôi đề nghị Cube đưa cái tên Kim Hyo Jong ra khỏi đội hình Pentagon mãi mãi!

- trích từ bức thư của Universe Hàn.

pentagon5

Đối với Pentagon, tin hẹn hò của E'Dawn giống như một đòn trời giáng vào sự nghiệp của cả nhóm.

Bên cạnh đó, cộng đồng này cũng đề cập đến buổi kỉ niệm đầu tiên dành cho fan của Pentagon vào giữa tháng 8: "Này Cube, có phải các bạn định hủy buổi họp fan vào đúng ngày mà nó diễn ra, như cái cách các bạn đã hủy fansign của Triple H không?".

Với nghi ngờ ấy, nhiều người hâm mộ đã hủy vé và đòi Cube Entertainment hoàn trả tiền.

hyuna va edawn triple h xac nhan da hen ho nhau 2 nam b28f83f5

Sự việc này nhanh chóng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Twitter. Người hâm mộ quốc tế cho rằng fan Hàn đang đưa mọi chuyện đi quá xa. Bởi thần tượng thì cũng là người, chẳng thể ngăn cấm ai đó không yêu đương suốt đời được.

Đáp trả lại những ý kiến của fan quốc tế, người hâm mộ của Pentagon tại Hàn cho biết:

Chúng tôi không tức giận vì chuyện cậu ta đã hẹn hò với HyunA. Chúng tôi bực cách ứng xử của E'Dawn trước scandal này. Nếu như HyunA đăng tải một đoạn tin nhắn lên Instagram cá nhân thông báo với người hâm mộ của mình về tin hẹn hò thì E'Dawn lại chẳng làm gì cả.

Nếu E'Dawn biết nghĩ cho các fan - những người luôn yêu thương và ủng hộ cậu ta từ trước đến nay thì hẳn sẽ viết vài dòng trên fancafe đấy. Nhưng không, có lẽ fan chẳng là gì cả...

Chúng tôi cũng phẫn nộ vì Triple H được thành lập dựa trên mối quan hệ yêu đương của HyunA và E'Dawn. Họ hẹn hò từ khi E'Dawn còn là thực tập sinh, vậy thì mục đích của những cảnh hôn và đụng chạm trong MV là gì? Thật giống như một trò đùa.

5787fc26d3d52e03290c5264c5ef8396

Fan băn khoăn liệu Triple H có phải cái cớ để HyunA và E'Dawn thoải mái yêu đương mà vẫn yên bề sự nghiệp.

Khác với thái độ cởi mở của fan quốc tế, có thể thấy tâm trạng của fan Hàn đang rất tồi tệ. Đứng trước việc scandal ngày càng bị đẩy đi xa, "Chiếc Hộp Xanh" vẫn im hơi lặng tiếng!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.