• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Fan iKON phẫn nộ đồng loạt đòi Big Hit đổi tên thực tập sinh Việt Nam tham gia I-LAND

Showbiz

Show sống còn I-LAND đình đám của hai "ông lớn" Big Hit và CJ đã công bố các thực tập sinh đầu tiên, trong đó có Hanbin - nam thực tập sinh đến từ Việt Nam. Ngay sau đó cộng đồng fan của iKON là iKonic đã rất phẫn nộ vì thực tập sinh này có trùng tên với thành viên cũ của iKON Hanbin.

Hiện tại các fan của iKON đang rầm rộ bình luận dưới bài đăng về Hanbin trên Twitter chính thức của show I-LAND đề nghị BigHit đổi tên nam thực tập sinh này.

Một số comment của iKonic:


- Sử dụng tên "Hanbin" như là tên trên sân khấu ư? Không hề mang tính nghệ thuật tí nào. Cái tên "Hanbin" đi cùng với sự khó khăn và thành công của B.I. Kim Hanbin đã đi qua nhiều khó khăn để khiến tên của anh ấy trở thành dấu ấn riêng. Vì thế tôi không ủng hộ cái thằng *** của I-LAND đâu nhé.


- Tôi chờ Hanbin comeback chứ không phải Hanbin khác nhé.


- Với tất cả sự tôn trọng tôi mong rằng cậu ấy sẽ đổi tên. Đây không phải là bắt nạt, chỉ là tôi không muốn có rắc rối gì với cậu trong tương lai thôi. Có hàng tỉ cái tên trên sân khấu ổn hơn đấy, cậu nên tìm cái tên nào thể hiện được cái riêng của cậu.


- Daniel/ Jay/ Hanbin. Nghiêm túc đấy à? Đây là cách BigHit và Mnet quảng bá sao? Họ có thể đưa ra tên khác cho thực tập sinh nếu mà học muốn mà.


- Tên của Kim Hanbin thực sự rất hiếm, hãy để cho chúng tôi cái tên này và thay đổi tên được không. Nó không ổn chút nào khi bạn dùng cái tên này so với những gì Hanbin đãng trải qua đâu.

Hiện tại #hanbin đang trending trên Twitter với hơn 140k lượt tweet.

Hanbin là thực tập sinh người Việt duy nhất tham gia show sống còn này, được biết cậu đã có thời gian thực tập ở Big Hit là 11 tháng. Hanbin chính là Hưng Bin – một dancer có tiếng trong giới cover Kpop Việt Nam, trưởng nhóm nhóm nhảy C.A.C.

Năm 2018, Hưng Bin từng giành quán quân "Vietnam Kpop random dance in public". Từ đầu năm 2019, fan phát hiện rằng mọi tài khoản mạng xã hội của thí sinh này đều đã xóa, lời đồn Hưng Bin chuẩn bị cho việc ra mắt làm idol xứ Hàn cũng râm ran từ đây.

Show thực tế có tên "I-Land" do CJ Entertainment và Big Hit Entertainment phối hợp sản xuất được chiếu trên Mnet sẽ lên sóng khán giả từ ngày 26/6. Hiện tại Big Hit chưa lên tiếng về sự việc này.

Theo: Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.