• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Fan ship nhiệt tình Ngu Thư Hân với Thái Từ Khôn và Triệu Tiểu Đường, tên couple ngôn tình lẫn bách hợp có đủ

Showbiz

Trong quãng thời gian gần đây, Ngu Thư Hân có lẽ là một trong số ít diễn viên sinh sau năm 1995 được khán giả nhiệt tình tác hợp với các sao nam. Trước là phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, couple Hạ Xán Dương - Thái Mẫn Mẫn được ghép đôi kịch liệt, siêu thoại (super topic) bàn luận cao gấp 3 lần cặp chính. Sau là phim Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi, couple Triệu Trác - Điền Tam Thất cũng được khán giả "đẩy thuyền" mạnh mẽ.

Thế nhưng ghép đôi trong phim đã đành, dân tình còn ghép đôi Ngu Thư Hân trong cả show. Ví như Thanh Xuân Có Bạn 2 đang phát sóng trên kênh iQiyi, người đẹp Thượng Hải được ghép couple với nữ thực tập sinh kiêm bạn cùng phòng Triệu Tiểu Đường, cố vấn minh tinh Thái Từ Khôn và cả cố vấn cool ngầu Jony J.

Ngu Thư Hân - Triệu Tiểu Đường, couple Đại Ngu Hải Đường

Sở dĩ Ngu Thư Hân được ghép couple bách hợp với cô nàng Triệu Tiểu Đường là vì cả hai thân thiết ngay từ lần đầu gặp mặt, luôn có những màn tương tác với nói chuyện cực hài hước với nhau.

Cụ thể khi Ngu Thư Hân hoàn thành xong sân khấu biểu diễn và được xếp vào lớp D, cô nàng đã tìm về chỗ bên cạnh Triệu Tiểu Đường để ngồi thưởng thức các tiết mục khác. Hình ảnh "sát rạt" rồi liên tục thỏ thẻ của cả hai khiến khán giả cực kì thích thú, thậm chí vẽ ra tranh minh hoạ.

Khi Ngu Thư Hân phấn khích nhận xét phần trình diễn của thí sinh khác rằng: "Dữ dội quá, hy vọng mọi người battle đừng gọi tên mình", Triệu Tiểu Đường liền thẳng thắn đáp lại: "Cậu cũng xứng để nói câu này sao".

Ngu Thư Hân cũng bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn với chương trình về người bạn Triệu Tiểu Đường rằng: "Đây là lần đầu tiên quen biết Triệu Tiểu Đường, mới được 5 phút cô ấy đã giới thiệu em với người khác thế này 'Đây là bạn tôi, Thư Ngu'. Gọi sai tên em luôn mới ghê chứ, em không biết cậu ấy lấy tự tin ở đâu ra luôn".

Triệu Tiểu Đường dĩ nhiên cũng có màn nhận xét về cô bạn lớn hơn 2 tuổi như sau: "Thật ra em cảm thấy rất nhiều người lần đầu tiên gặp cô ấy đều có cảm giác cô ấy làm màu nhưng em cực thích cô ấy vì tôi cảm thấy cô ấy đặc biệt chân thực".

Một người là "bánh bèo" đất Thượng Hải, một người hệt như "đại tỷ" vùng Đông Bắc, sự kết hợp đặc biệt này đã thôi thúc khán giả đặt tên couple cho cả hai là "Đại Ngu Hải Đường", gọi họ là "cục súc công và bánh bèo thụ" hay "tổng tài công và tiểu thư thụ".

Và rõ ràng, hình ảnh cả hai thân thiết, nắm tay nhau khắng khít thế này càng thêm cơ sở để một bộ phận khán giả phát cuồng vì bộ đôi.

Ngu Thư Hân - Thái Từ Khôn, couple Khôn Âm Ngu Nhạc

Từ sau tập phát sóng ngày 19/3 của chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, dân tình bắt đầu có ý ghép đôi Ngu Thư Hân và Thái Từ Khôn, thậm chí đặt tên couple là Khôn Âm Ngu Nhạc. Lý do có lẽ là do cảm thấy sự đáng yêu từ khoảnh khắc Ngu Thư Hân nói không nghỉ khiến Thái Từ Khôn choáng váng.

Khi nữ diễn viên sinh năm 1995 hỏi: "Có phải tôi dùng sức quá trớn không". Nam thần tượng sinh năm 1998 có chút cà lăm đáp: "Bạn hiểu được như vậy là cũng... cũng ổn rồi đó".

Một số khán giả rón rén bày tỏ:

"Bây giờ chèo thuyền Thái Từ Khôn - Ngu Thư Hân có bị mắng không? Nam đại minh tinh đỉnh lưu siêu cấp A và nữ thực tập sinh lắm chiêu bánh bèo dễ thương. Xin lỗi Hạ Xán Dương, Ngu Thư Hân dễ thương quá nên tôi muốn trèo tường đu trai đẹp khác".

"Ngu Thư Hân và Thái Từ Khôn quá thú vị! Cứ như tổng tài bá đạo và tiểu kiều thê, ghép couple có bị fan anh ấy report không, huhu".

"Muốn ghép cặp quá đi, cố vấn đỉnh lưu gặp phải cô nàng lắm chiêu đu idol".

Trên thực tế, Ngu Thư Hân mặc dù liên tục nói thích Lisa trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, nhưng trong cuộc phỏng vấn trước đây cô nàng từng bày tỏ rằng rất thích Thái Từ Khôn. Không hiểu vì lý gì lại kềm nén khi có cơ hội tiếp xúc, dân tình suy đoán có thể Thái Từ Khôn là đỉnh cấp lưu lượng.

Ngoài việc ghéo đôi Ngu Thư Hân với Triệu Tiểu Đường và Thái Từ Khôn cũng có khán giả nghĩ đến Ngu Thư Hân và Jony J - vị cố vấn lấy tay che mặt khi nhìn thấy cô nàng tinh quài này. Bình luận có hơn 4000 lượt vote up bày tỏ: "Ấy thế mà tôi muốn ghép hai người này, xin lỗi tôi không phải là người".

Bạn nghĩ sao về việc ghép couple của các khán giả xứ Trung, cùng chia sẻ nhé!

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.