• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan Việt bị netizen Hàn chỉ trích gay gắt vì tẩy chay Somin trong Fanmeeting Running Man

Showbiz

Sau gần một thập kỉ chờ đợi, người hâm mộ Việt Nam cũng có cơ hội gặp gỡ dàn cast Running Man "bằng xương bằng thịt" thông qua fanmeeting diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào tối qua 1/12.

Đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ fan, cả 8 thành viên bao gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, HaHa, Lee Kwang Soo, Jeon Somin, Yang Sechan cùng khách mời Skull đều vô cùng bất ngờ và xúc động. Buổi giao lưu không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ Running Man trong nước mà còn cả ở nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc.

Mới đây trên diễn đàn TheQoo đã xuất hiện một bài viết gây tranh cãi với tiêu đề "Người hâm mộ nước ngoài vẫn không chấp nhận Jeon Somin và Yang Sechan". Nội dung bài viết đề cập đến fanmeeting diễn ra tại Việt Nam những ngày qua.

"Fanmeeting của Running Man đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào hôm nay. Khi các fan khác gọi tên Jeon Somin, một bạn nào đó liên tục hét OUT. Việc livetream trên Youtube trở nên hỗn loạn vì bình luận và thậm chí họ phải ngừng phát trực tiếp một lúc."

TheQoo

Jeon Somin từng chia sẻ rằng có rất nhiều bình luận ác ý xuất hiện trên SNS của cô ấy vào 2 năm trước, đến giờ vẫn không khác gì.

Người viết bài trên diễn đàn mạng cũng chỉ ra một bộ phận fan Việt sử dụng lightstick "7012" (nghĩa là 7 thành viên, bao gồm Gary mãi mãi bên nhau).

Những thông tin trên hiện đang khiến cộng đồng mạng xứ Hàn sục sôi. Netizen xứ này thẳng thắn chỉ trích một bộ phận fan Việt có thái độ tẩy chay hai thành viên mới của Running Man, đặc biệt là Jeon Somin.

- Mấy đứa fan ngoại quốc bị điên hả? Họ đang làm rất tốt mà, đừng có hành động như thế nữa.

- Somin có nhiều anti ngoại quốc lắm và đó hầu như lại là fan của Song Ji Hyo. Tệ thật!

- Đừng khiến cô ấy tổn thương, cô ấy đang rất hòa thuận với các thành viên.

- Jeon Somin bị fan nước ngoài ghét nhiều lắm, đặc biệt là Việt Nam và Đông Nam Á. Tôi thật sự không hiểu nổi.

- Đối với tụi fan nước ngoài, đặc biệt là fan Đông Nam Á thì Running Man giống như một nhóm nhạc thần tượng vậy. Chính vì thế họ từ chối các thành viên mới gia nhập. Đừng hành động như thế nữa, Running Man cũng chỉ là một show tạp kĩ thôi, việc thay đổi thành viên là điều bình thường mà.

- Tôi là fan cứng của Running Man từ những ngày đầu đây. Jeon Somin và Yang Sechan thực sự đã cứu chương trình. Họ đã giúp show vượt qua thời kì đen tối.

- Trời đất, cũng chỉ là một show tạp kĩ ở Hàn thôi mà... Mấy đứa fan đó nói gì vậy? Làm như nhóm nhạc thần tượng không bằng.

- Điều này thật sự nghiêm trọng đấy và hãy nhìn cách fan cãi và mỗi ngày trên Instagram của Jeon Somin xem.

- Hầu hết lũ đó đều là fan cứng của Song Ji Hyo.

- Đừng làm fanmeeting ở những nước đó nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.