• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Fan Việt xôn xao khi Jennie và Rosé (BLACKPINK) diện đồ brand Việt Nam trong teaser mới

Showbiz

BLACKPINK đã thông báo quay trở lại với full album đầu tay rất được ngóng đợi mang tên ’THE ALBUM’ vào ngày mùng 2 tháng 10 tới đây. Từ nhiều ngày qua, YG Entertainment đã liên tục thả thính các hình ảnh và video teaser của các cô gái về ca khúc chủ đề 'Lovesick Girls' nằm trong album này.

Với mỗi lần xuất hiện, tất tần tật từ quần áo, trang điểm, tóc tai của BLACKPINK luôn được trau chuốt kĩ càng, nhận được sự chú ý từ các fan cũng như nonfan Kpop. Tạo hình của các cô gái trong teaser video của 'Lovesick Girls' lần này quả nhiên không ngoài dự đoán khi một lần nữa gây sốt với người hâm mộ trên toàn thế giới và các BLINKs cũng nhanh tay tìm hiểu về trang phục của 4 thành viên trong teaser lần này.

Tạo hình của BLACKPINK trong 'Lovesick Girls' Concept Teaser Video

Là đại sứ của các thương hiệu cao cấp và thường xuyên diện các trang phục đắt đỏ, rất nhiều người cũng cho rằng các cô gái sẽ mặc đồ từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Kết quả là fan Việt đã vô cùng bất ngờ khi bắt gặp tận 2 thành viên là Jennie và Rosé diện trang phục đến từ thương hiệu nội địa Việt Nam - FANCì.

Trang phục của Jennie là mẫu áo corset được chỉnh sửa dành riêng cho cô nàng.

Cận cảnh bộ corset khoe thân hình đẹp của Jennie
Tên đầy đủ thông tin về trang phục gốc trên hình ảnh người mẫu mặc:
Fancy Club August Collection
Jenna corset

Outfit của Rosé cũng là một mẫu corset khác được nữ thần tượng mặc ngược lại.

Rosé cực kỳ quyến rũ với corset từ thương hiệu Việt
Trang phục gốc "Jade corset" táo bạo trên người mẫu

Trên tài khoản Instagram chính thức của FANCì cũng đăng tải xác nhận trang phục của Jennie đến từ thương hiệu này "Jennie trông thật tuyệt trong bộ Diana Corset (Được chỉnh sửa riêng đặc biệt cho cô). Đây là vinh dự của chúng tôi khi được góp mặt trong teaser mới của BLACKPINK. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và cảm ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi. Hãy cùng nhau đón đợi đến ngày 10/2 nhé!"

Thương hiệu Việt xác nhận BLACKPINK mặc đồ của hãng

Các fan Việt Nam không khỏi vui mừng và tự hào khi thần tượng diện trang phục đến từ thương hiệu nước nhà. Nhiều người hâm mộ còn vui vẻ đùa rằng các cô gái đang "thả hint" cho Blinks Việt hay chuẩn bị "Việt tiến" trước động thái không ngờ này. Đây cũng là một dấu hiệu khởi sắc cho thấy các thương hiệu nội địa Việt đang ngày càng nhận được sự chú ý và khẳng định sự hiện diện trên nền thời trang thế giới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.