• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Gary bị chỉ trích là tham tiền khi cùng con trai tham gia 'Superman Return'

Showbiz

Mới đây, nam rapper nổi tiếng Kang Gary cùng con trai Kang Ha Oh chính thức xuất hiện trên chương trình thực tế nổi tiếng The Return of Superman của đài KBS.

Cũng trong chương trình này, lần đầu tiên Gary lên tiếng giải thích về sự biến mất đột ngột khỏi ngành giải trí của mình cách đây gần 4 năm. Nam rapper cho biết:

Tôi đã hoạt động trong ngành giải trí hơn 20 năm và tới một thời điểm, tôi bỗng cảm thấy bị quá tải. Tôi đã chọn nghỉ ngơi và rời xa mọi thứ.

Tuy nhiên, lời giải thích này của Gary không thực sự khiến Knet hài lòng. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc:

- Ok ổn thôi. Mệt thì nghỉ ngơi. Nhưng nghỉ đủ rồi thì liền quay lại. Có phải anh hết tiền rồi không?

- Rõ là đang cần tiền.

- Dừng đổ lỗi cho việc mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Chúng tôi biết thừa anh quay lại vì hết tiền.

- Ngay cả khi anh thực sự mệt mỏi và cần nghỉ ngơi, anh cũng phải hành xử cho phải lẽ chứ. Các thành viên và nhân viên Running Man đã làm gì sai để anh phải đối xử phũ phàng với họ như vậy?

- Anh ấy phớt lờ tất cả và đột ngột rời đi như thể sẽ không bao giờ quay lại. Và giờ thì xem kia.

- Có vẻ như The Return of Superman đang muốn câu view rẻ tiền bằng cách mời những nhân vật gây tranh cãi tham gia chương trình nhỉ?

- Anh mệt, anh cần nghỉ ngơi không có nghĩa là anh được quyền phớt lờ tất cả mọi người nhé.

Gary là rapper nổi tiếng, một mẩu của bộ đôi Leessang. Nhưng tên tuổi của anh thực sự được biết tới sau khi tham gia chương trình Running Man với tư cách là thành viên chính thức.

Bất ngờ vào tháng 10/2016, Gary tuyên bố rời Running Man. Tới tháng 4/2017, anh tiết lộ với fan rằng mình đã kết hôn với một phụ nữ ngoài ngành giải trí. Kể từ thời điểm đó, Gary hoàn toàn biến mất khỏi showbiz Hàn khiến người hâm mô hết sức bất ngờ và hoang mang. Có lẽ vì vậy mà Knet chưa thực sự chấp nhận sự trở lại lần này của nam rapper.

Xem thêm: Kỉ niệm 8 năm phát sóng, cùng điểm lại những thử thách rùng rợn bậc nhất lịch sử Running Man

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.