• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gia đình Billie Eillish từng muốn đưa con gái đi trị liệu tâm lý vì ... quá cuồng Justin Bieber

Showbiz

Theo Fox News, mới đây bà Maggie Baird - mẹ của Billie Eillish đã tiết lộ với truyền thông rằng bà và chồng - ông Patrick từng muốn đưa con gái đi trị liệu tâm lý vì chứng cuồng Justin Bieber quá độ thông qua chương trình me & dad radio. Nữ ca sĩ ở thời điểm đó bị ám ảnh với ca khúc As Long As You Love Me của Justin Bieber cùng những bài hát khác khiến bà Maggie rất mệt mỏi.

Nhìn Billie đau đớn, quằn quại vì Justin, chúng tôi đau lòng vô cùng. Cách tốt nhất là gửi con bé đi điều trị.

Khi nghe được yêu cầu của mẹ, giọng ca từng đoạt giải Grammy không khỏi bối rối: "Mẹ đã nghĩ như thế ư? Ôi thật là ngượng quá đi". Bà Maggie chia sẻ Billie Eillish từng khóc rất nhiều mỗi khi ca khúc As Long As You Love Me vang lên.

Tôi đang lái xe đến phòng tập nhảy với Billie, lúc bài hát được bật lên, con bé khóc nức nở rồi lái xe và lại tiếp tục nức nở.

Con gái tôi có thể khóc vì Justin bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, Billie Eillish cũng rất hâm mộ ban nhạc Marina and the Diamonds nhưng thần tượng số 1 trong lòng cô vẫn là Justin Bieber. Khi bắt đầu nổi tiếng, giọng ca bad guy đều bộc bạch tình yêu to lớn đối với Justin Bieber khi trả lời phỏng vấn. Năm 12 tuổi, cô còn lo sợ không thể có chồng vì quá cuồng Justin.

Lần đầu tiên gặp gỡ nam ca sĩ tại lễ hội âm nhạc Coachella 2019, Billie Eillish đã ôm mặt khóc vì không kiềm chế được sự xúc động. Justin Bieber sau đó đã ôm chặt fan girl nổi tiếng của mình và rời đi.

Ông xã Hailey Baldwin cũng bày tỏ bản thân muốn bảo vệ Billie Eillish khỏi những điều tiêu cực của giới giải trí. Anh thậm chí còn bật khóc: "Chúng ta hãy để Billie làm những gì cô bé muốn, và nếu Billie cần tôi, tôi sẽ giúp hết mình", "Tôi muốn bảo vệ Billie. Tôi không muốn em ấy phải trải qua những gì mà tôi đã từng vấp ngã. Tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra với bất cứ ai cả. Nếu Billie cần tới tôi, tôi sẽ giúp đỡ".

Khi album Yummy của Justin Bieber không đạt được thành công như kỳ vọng, Billie Eillish đã "ăn vạ" trên mạng xã hội để nhờ cậy đến sự giúp đỡ của fan để ca khúc có thể đạt no.1 Billboard.

Hai nghệ sỹ nổi tiếng sau đó đã hình thành một tình bạn đẹp, hiếm có trong giới giải trí vốn phức tạp của Mỹ.

Đọc thêm: Chris Evans bị bắt gặp vào khách sạn với 'Cinderella' Lily James làm dấy lên nghi vấn hẹn hò

Theo: Fox News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.