• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giải thích lý do vắng mặt tại MAMA 2019, Jihyo (TWICE) gây tranh cãi với giọng điệu mỉa mai

Showbiz

Trong cuộc trò chuyện trên V-App mới đây, TWICE Jihyo đã làm rõ lý do cô đột ngột biến mất tại MAMA 2019. Nữ idol cùng các thành viên xuất hiện tại lễ trao giải tổ chức vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên trong một vài khoảnh khắc người hâm mộ lo lắng khi không thấy bóng dáng Jihyo đâu.

Jihyo vắng mặt trong lúc cả nhóm lên nhận giải thưởng.
Trái với vẻ vui tươi thường thấy, Jihyo né tránh máy quay.

Trưởng nhóm TWICE chia sẻ thời điểm ấy cô cảm thấy không khỏe nên phải vắng mặt trong buổi lễ. Jihyo cũng ngầm thừa nhận rằng cô biết hết những lời đặt điều từ anti-fan, rằng vì lo lắng cho tình hình của bạn trai Kang Daniel nên Jihyo mới lơ là công việc.

"Tại MAMA, mọi người đều biết là tôi đã biến mất trong vài khoảnh khắc. Để tôi làm rõ nhé, vì một số người cứ muốn thu hút sự chú ý bằng cách rên rỉ ( 웅앵웅) về những chuyện đã xảy ra. Chỉ là tôi cảm thấy không khỏe, haha. Tôi rất tiếc, vì có những kẻ cứ lấy đó làm cớ xỉa xói. Nhưng mà tôi đâu thể làm gì, tôi bị ốm mà."

Cụm từ (웅앵웅) mà Jihyo sử dụng đã trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hôi. Đây là từ lóng mà cách bạn trẻ Hàn Quốc hay sử dụng để châm biếm hoặc tỏ ý không bằng lòng với những lời than vãn hay phàn nàn từ người khác.

Nhiều fan cho rằng phản ứng cứng rắn của Jihyo là hoàn toàn phù hợp. Số khác lại chỉ trích trưởng nhóm TWICE vì cách nói chuyện thiếu chuyện nghiệp, kể cả là khi tâm sự với người hâm mộ.

- Những lời mỉa mai chỉ làm tổn thương fan thêm mà thôi. Cô ta không được dạy cách nói chuyện với fan à?

- Cô ấy đang hẹn hò và giờ cô ấy mỉa mai người ta vì họ bàn tán về chuyện đó. Tốt nhất đừng làm người nổi tiếng nữa...

- Tôi thấy Jihyo thật ngầu. Cách nói chuyện thẳng thắn của cô ấy đáng để chúng ta học hỏi. Những người cảm thấy "nhột" đều là vì họ đã lan truyền tin tức không hay về Jihyo thôi.

- Không hổ là trưởng nhóm mạnh mẽ của TWICE.

- Tôi thích cách Jihyo nói lên sự thật và "dằn mặt" đám anti-fan.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.