• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giáo viên cũ của SM tiết lộ gây sốc: Đánh vào bụng EXO, Red Velvet để dạy các idol cách ăn nói

Showbiz

Là một trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, SM Entertainmnet hiếm khi thất bại khi cho ra mắt các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu K-Pop. Song không phải ai cũng biết, phía sau một nhóm nhạc thành công là cả hệ thống đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng khắc nghiệt.

smentertainment logo

Không phải ngẫu nhiên mà SM Entertainment lại trở thành cái nôi sản sinh ra những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu châu Á. Trước khi các thực tập sinh chính thức được debut, họ phải khổ luyện ở các lớp thanh nhạc, vũ đạo, thậm chí là phải học cả cách ăn nói và ứng xử.

exo girls generation taeyeon super junior red velvet nct 127 nct dream

Xuất hiện tại chương trình Radio Star phát sóng mới đây, nữ MC nổi tiếng Dong Ji Hyun đã chia sẻ về khoảng thời gian giảng dạy ở SM.

0000249567 001 20180509141631504

Dong Ji Hyun (ở giữa) chụp cùng EXO Suho và EXO Sehun.

"Tôi từng có thời gian làm giảng viên ở SM Entertainment, tôi dạy EXO và Red Velvet cách phát biểu." - cô cho hay.

09 546089 92152

Dong Ji Hyun là "chủ xị" của kênh truyền hình mua sắm lớn tại xứ Kim chi. Chính vì vậy cô đã nhận được SM Ent mời về dạy "gà nhà" cách ăn nói và ứng xử:

"SM đề nghị tôi dạy nghệ sĩ của họ cách phát biểu và cách ứng xử (thái độ) khi tham gia phỏng vấn. Tôi đã hỏi SM: 'Bạn muốn tôi giúp họ không để lộ cá tính thật trên show phải không?', công ty nói đúng. Vậy nên tôi trở thành giáo viên."

exo love shot

Bàn về phương pháp dạy học của mình, Dong Ji Hyun tiết lộ:

"Tôi thường đấm vào bụng họ để dạy cách phát âm. Thông thường, những người dùng hơi ở ngực sẽ rất khó học cách tận dụng hơi ở bụng. Tôi hay cầm trong tay một quả bóng ném, họ có thể phát ra âm thanh khi vùng bụng bị tác động."

red1

Sau khi chia sẻ cách huấn luyện mà cô thường dùng với nghệ sĩ SM, Dong Ji Hyun đã bị nhiều cư dân mạng chỉ trích vì tính cách bạo lực. Song cũng có những người cho đó là chuyện bình thường, bất kì idol nào chắc hẳn cũng từng trải qua một lần.

1. [+210, -5] Dường như idol phải học tất cả mọi thứ trên đời này...

2. [+159, -14] Nhưng mà công nhận giọng nói của Dong Ji Hyun rất êm tai, tôi từng cảm thấy ghen tị với cô ấy nữa cơ.

3 . [+105, -6] Trời ơi đấm vào bụng á?

4. [+25, -2] Cách SM đào tạo thần tượng quả là kì lạ nha... Nhớ lần trước họ còn nhờ nghệ sĩ hài Jun Yoo Seung huấn luyện những trainee có khiếu hài hước nữa.

5. [+17, -3] Ở các chương trình mua sắm trên TV, chúng ta luôn thấy các MC có bề ngoài không thay đổi, cùng với 1 tông giọng y xì... SM muốn nghệ sĩ của họ trở nên như thế ư?

6. [+16, -20] Dạy dỗ kiểu đó khác gì đánh đập học viên đâu.

7. [+7, -6] Nếu một thầy giáo đánh vào bụng idol nữ, đảm bảo ông ta sẽ bị tế lên Metoo (phong trào vạch mặt yêu râu xanh trong showbiz).

8. [+6, -0] Tôi tưởng các idol phải học thở bằng bụng từ lớp thanh nhạc chứ? Mắc mớ gì cô này được đánh họ?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.