• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Giữa tâm bão, YG âm thầm gọi xe tải 2 tấn tới trụ sở để tiêu hủy tài liệu gồm cả điện thoại và máy tính

Showbiz

Khoảng 6 giờ 35 phút rạng sáng ngày 28/2, phóng viên tờ Chosun Ilbo túc trực tại trụ sở YG Entertainment (phường Hapjeong, quận Mapo) cho biết các nhân viên của công ty này đang gấp rút chuyển những hộp các tông lớn ra cửa sau tòa nhà.

3ba1e7a66fff10f374bdf984b6608953

Vài chục phút sau, một chiếc xe tải với trọng lượng 2 tấn xuất hiện. Các nhân viên nhanh chóng chuyển thùng giấy lên xe, số còn lại quan sát xung quanh một cách cẩn trọng. Phóng viên Chosun Ilbo thuật lại: "Chúng tôi bị 5 người đàn ông phát hiện ra. Họ yêu cầu không được quay video hay chụp ảnh."

Đến 8 giờ 42 phút, số tài liệu và văn phòng phẩm, kể cả máy tính và điện thoại đã được sắp xếp gọn gàng, xe tải lăn bánh rời khỏi trụ sở YG. Được biết chiếc xe này sẽ tới một nhà máy xử lí chất thải thành phố Goyang ở tỉnh Gyeonggi.

Trao đổi với phóng viên, một công nhân làm việc tại nhà máy cho biết: "Bạn có thể hủy mọi thứ, kể cả điện thoại thông minh, máy tính cũng như tài liệu."

d7ad2d9f75a704c00cab4c28eba80d05

Điều này khiến phóng viên của Chosun Ilbo dấy lên nghi ngờ, phải chăng YG đang cố tiêu hủy thứ gì đó liên quan tới vụ án của Seungri. Giải thích về sự việc bất thường này, đại diện YG lên tiếng: "Hoạt động tiêu hủy tài liệu được chúng tôi thực hiện mỗi tháng hoặc mỗi quý."

Liện hệ với phía cảnh sát đô thị thành phố Seoul để hỏi liệu việc tiêu hủy tài liệu có liên quan gì tới lùm xùm Burning Sun và Seungri hay không, Chosun Ilbo nhận được câu trả lời: "Chúng tôi không biết gì về việc này."

27 530867 73408

Trước đó, Seungri - thành viên Big Bang bị cáo buộc là có liên quan tới vụ hành hung, hối lộ cảnh sát và buôn bán chất kích thích tại hộp đêm Burning Sun và môi giới gái mại dâm. Khi mà Seungri tới sở cảnh sát để lấy lời khai vào đêm 27/2 thì rạng sáng hôm sau, YG lập tức có động thái tiêu hủy tài liệu.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.