• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Góc khuất tại các hộp đêm Gangnam: Học sinh tiểu học làm 'tiếp viên', cổ đông lớn là người nổi tiếng

Showbiz

Trả lời phỏng vấn của tờ Kukmin Ilbo, Joo Won Kyu - tác giả cuốn tiểu thuyết Made In Gangnam đã tiết lộ rất nhiều chi tiết gây sốc về những hộp đêm ở khu vực sầm uất nhất thành phố Seoul. Để thu thập thông tin cho cuốn sách của mình, Joo đã phải cải trang thành nhân viên giao hàng kiêm "tài xế cho gái gọi" trong vòng 6 tháng.

ntqd8i71379u7rfmt52q

Theo Joo, vụ bê bối Burning Sun cũng chỉ là phần nổi của tảng băng. Nhà văn cho biết việc thông đồng giữa cảnh sát và các băng đảng ma túy, mại dâm còn tồi tệ hơn nhiều trong thực tế.

5c8905209f235

Joo tiết lộ có vô số trường hợp mại dâm chưa đủ tuổi vị thành niên trong các câu lạc bộ, thậm chí anh từng thấy cả "gái bán hoa" mới chỉ học lớp 5, lớp 6. Việc sử dụng thuốc kích dục, chất kích thích rất phổ biến. Tuy nhiên các tay chơi biết cách xóa bỏ dấu vết bằng các phương pháp chuyên nghiệp.

"Nơi tôi làm việc 3 năm trước có các khách du lịch Đông Nam Á ghé qua và sử dụng thuốc. Họ sử dụng những phương tiện chuyên nghiệp để tránh bị phát hiện dùng ma túy. Họ sẽ làm sạch dạ dày hoặc dùng thuốc khác để pha loãng nó.

Những cô gái chưa đủ tuổi được cho uống những loại thuốc đó và buộc phải bán thân xác của mình cho những gã đàn ông thượng lưu."

Một số câu lạc bộ thậm chí còn tổ chức "sự kiện" đặc biệt trong lúc hít thuốc. Họ sẽ tái hiện là cảnh một nạn nhân bị cưỡng bức và quay video. Cô gái nào tham gia sự kiện này sẽ nhận được 100 triệu won (hơn 2 tỉ VNĐ).

Những người nổi tiếng thường nắm giữ vị trí đại cổ đông trong các hộp đêm sầm uất, giống như Seungri được biết đến với cái danh "đại diện của Burning Sun".

"Khi việc kinh doanh câu lạc bộ ở Gangnam bắt đầu phát triển thành một ngành công nghiệp béo bở, các thần tượng thường trở thành cổ đông. Gần đây, thành viên nhóm nhạc thần tượng S nắm giữ cổ phần và nhiều người nổi tiếng thuộc công ty giải trí lớn Y đang tham gia với tư cách cổ đông."

Nhà văn Joo giải thích rằng anh quyết định viết một cuốn tiểu thuyết về các câu lạc bộ Gangnam sau khi gặp gỡ những bạn trẻ tuổi teen sống buông thả.

"Tôi đã phỏng vấn khoảng 90 thanh thiếu niên từ 4 đến 5 năm trước và hơn 80 người trong số họ nói rằng họ muốn làm việc tại một câu lạc bộ Gangnam. Các cô gái cho biết họ muốn làm gái mại dâm và kiếm được 5 triệu đến 10 triệu won mỗi tháng (100 đến 200 triệu VNĐ) còn các chàng trai muốn trở thành tay mối lái chuyên nghiệp."

unnamed

Joo thú nhận rằng văn hóa ban đêm ở Gangnam vượt quá sức tưởng tượng và bày tỏ hy vọng rằng vụ bê bối Burning Sun được giải quyết sẽ giúp người ta tìm ra công lý trong xã hội.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.