• Về đầu trang
Người yêu Hàn Mặc Tử
Người yêu Hàn Mặc Tử

Goo Hye Sun tố chồng: 'Sau khi casting phim, Ahn Jaehyun đòi ly hôn, tôi thấy như bị vứt bỏ'

Showbiz

Hôm qua (26/11), Goo Hye Sun đã có buổi phỏng vấn với Woman Donga và chia sẻ nhiều chuyện chưa kể về cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun. Khá trùng hợp khi hôm nay Ahn có buổi họp báo ra mắt phim People With Flaws.

“Sau khi tin tức ly hôn nổ ra, bố mẹ tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chết mất thôi. Tính cách của tôi đã thay đổi. Tôi không phải kiểu người hay tức giận, nhưng tính công kích trong tôi lại lớn dần lên. Mọi người đều thấy ngạc nhiên và lo lắng về điều đó. Tôi cũng đã nhập viện khoảng 1 tháng. Giờ thì tôi bình tâm trở lại rồi”

“Rất nhiều điều làm tôi hối tiếc, có những hành động mà tôi không thể tự mình hiểu ra, nhưng bởi vì cảm xúc căm ghét ai đó ùa đến quá mãnh liệt nên có vẻ tôi khó mà chịu đựng được. Bởi vì đó là người tôi đã từng quá tin tưởng nên tôi không thể tha thứ. Có đôi khi tức giận như muốn điên lên”.

Goo Hye Sun cho hay bố mẹ cô đã phản đối cuộc hôn nhân giữa cô và Ahn Jaehyun: “Mẹ tôi nói nếu kết hôn thì sẽ rất khó để sống cuộc sống của chính mình. Bà ấy đã mong rằng một người như tôi sẽ làm việc của mình, đi du lịch đâu đó và sống tự do tự tại”.

Khi Goo Hye Sun muốn dẫn Ahn Jaehyun về ra mắt thì bố mẹ cô nói: “Sống với nhau tình cảm có thể dần dần nguội lạnh, sẽ nảy sinh những thời điểm đầy khó khăn, liệu cậu ta sẽ là một người có thể cùng con vượt quá tất thảy những điều ấy không? Cho bản thân thêm chút thời gian để suy nghĩ không tốt hơn sao?. Chuyện đã trở thành thế này rồi, suy cho cùng cũng là lựa chọn của tôi. Tôi cứ luôn tự hỏi mình đã phạm sai điều gì, là lầm lỗi từ đâu?”.

Tuy vậy cô cũng nói thêm về cuộc sống hôn nhân với Ahn Jaehyun: “Những ngày không vui vẻ chẳng có nhiều. Không cãi cọ, cũng chẳng ghét bỏ nhau đến thế”. Goo Hyesun suy ngẫm về những gì cô bộc bạch trên SNS suốt thời gian qua: “Tôi đã từng không tỉnh táo. Tôi đã debut được 15 năm nhưng tôi chưa một lần nổi giận hay phẫn nộ bởi sự giễu cợt hay bình luận ác ý hướng về mình. Tôi có điều gì đó quá nghiêm trọng, tôi sẽ nghĩ rằng mình thua rồi và mỉm cười cho qua. Nhưng lần này, tôi đã thực sự sụp đổ”.

“Tôi có thể bỏ qua mọi chuyện, nhưng làm sao vượt qua việc ly hôn một cách thoải mái được chứ? Đó không phải là việc tôi nhận được đề nghị chia tay đến từ người đàn ông tôi đang hẹn hò, mà đó là sự vứt bỏ đến từ gia đình của tôi. Tôi muốn hét lên rằng tôi rất đau đớn. Tôi và người đó cùng công ty, nhưng bọn họ chỉ đứng về một phía, nên tôi đã chẳng còn lối nào để đi”...

“Có những hiểu lầm và uất ức, nhưng tôi cũng không thể làm gì khác. Sẽ tới một lúc nào đó mọi việc đều được sáng tỏ. Tôi nghĩ người đó cũng có những điều uất ức”.

Đối với câu hỏi sẽ đối mặt với việc Ahn Jaehyun tố tụng ly hôn như thế nào, Goo Hyesun cho biết: “Phải ly hôn chứ. Không còn chuyện gì để người đó gặp lại tôi nữa. Cũng khó mà chấp nhận việc người đó bàn luận với công ty về cuộc sống cá nhân của tôi”.

Goo Hyesun đã từng đăng tải những dòng trạng thái trên SNS, nói rằng Ahn Jaehyun chê cô không sexy nên muốn ly hôn, rằng Ahn Jaehyun thường xuyên liên lạc với nhiều cô gái khác khi uống rượu. Tuy nhiên những bài viết này đều đã bị xoá cách đây 1 tháng. Cô bày tỏ: “Tôi đã trút giận đến mức như vậy, giờ thì sẽ không có những điều như thế xảy ra. Bởi vì tôi không còn yêu anh ta thêm nữa”. Tháng 9 vừa qua, Ahn Jaehyun đã đệ đơn xin ly. Phía Goo Hyesun cho hay: “Tôi dự định sẽ kháng cáo tố tụng ly hôn từ Ahn Jaehyun”.

Goo Hyesun cũng cho biết cô là người đòi cưới trước. Nữ diễn viên bảo muốn kết hôn và yêu đương một cách có trách nhiệm, còn không thì chia tay. Sau đó Ahn Jae Hyun trả lời, ok vậy mình cưới đi.

Tuy nhiên mọi chuyện thay đổi, sau khi Ahn Jae Hyun được chọn làm nam chính trong bộ phim People With Flaws. "Sau khi casting thành công vai nam chính trong bộ drama đó, anh ta hành động khác hẳn. Nói là phải đi tập thể dục, anh ta rời khỏi nhà từ sáng sớm và đến khi tối muộn mới về nhà. Trong suốt 1 tháng tôi không thể liên lạc được với anh ta. Tôi đã nghĩ Ahn cần thời gian để tập trung luyện tập cho diễn xuất. Thế nhưng sau đó anh ta về và bảo chúng ta ly hôn đi, anh muốn tự do. Tôi đã rất sốc".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.