• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Gu thời trang minimalism đơn giản mà thời thượng của 'Điện hạ' Thành Nghị khiến con dân mất máu

Showbiz

Bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đã giúp diễn viên Thành Nghị một bước thành sao. Thời đến đỡ không kịp, sau khi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát kết thúc, Thành Nghị tiếp tục hóa thân thành “Điện hạ soái ca” Thừa Húc trong Trường An Nặc.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng nhập vai tốt, anh chàng thu hút sự mến mộ của đông đảo công chúng. Không chỉ trong phim, Thành Nghị ngoài đời còn đốn gục trái tim các fan nữ bởi phong cách thời trang minimalism - tối giản -  thanh lịch và giản đơn, hơi hướm good boy.

Dù là góc chụp nào, Thành Nghị cũng dễ dàng chinh phục người xem bởi vẻ đẹp thư sinh. Anh sở hữu đôi mắt sâu thẳm, chất chứa rất nhiều tâm tư của một chàng trai sống nội tâm.

Phong cách thời trang minimalism thanh lịch và giản đơn có vẻ rất được lòng chàng diễn viên điển trai. Anh chuộng những gam màu đơn sắc, các thiết kế có đường nét cơ bản, không rườm rà, phức tạp, hướng đến sự thanh lịch và tinh tế.

Annh chàng cao 1,81m còn có body 6 múi rắn chắc. Câu nói “Gương mặt học sinh, body phụ huynh” rất phù hợp với Thành Nghị.

Với phong cách thời trang minimalism vô cùng linh hoạt và dễ dàng thích nghi với mọi tình huống, Thành Nghị luôn tạo được thiện cảm khi xuất hiện trước công chúng.

Gần đây, truyền thông và mạng xã hội xứ Trung xôn xao tin đồn nam diễn viên sinh năm 1990 và bạn diễn Viên Băng Nghiên sẽ tái hợp trong phim mới Mười Năm Thương Nhớ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thư Hải Thương Sinh.

Bộ phim Trường An Nặc do Thành Nghị thủ vai nam chính được phát sóng trên ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT 2 tập mỗi ngày vào thứ 5, 6, 7 với lựa chọn thuyết minh hoặc phụ đề.

Đọc thêm: 4 lần tiêu chuẩn kép 'cưng idol nam, hành idol nữ' của netizen Hàn khiến biết bao người điêu đứng, khổ sở

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.